Tin mới

Ronaldo "hậm hực" khi Messi nhận cú đúp giải thưởng châu Âu

Thứ sáu, 28/08/2015, 10:14 (GMT+7)

Nhìn "đại kình địch" Messi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015 và bàn thắng đẹp nhất năm, Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu cùng Real vô địch Champions League mùa giải năm nay. 

Nhìn "đại kình địch" Messi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015 và bàn thắng đẹp nhất năm, Cristiano Ronaldo đặt mục tiêu cùng Real vô địch Champions League mùa giải năm nay. 

[mecloud]AmXR5UTqJP[/mecloud]


Tại buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2015/16, UEFA đã vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất mùa giải vừa qua. Leo Messi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015 và là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất năm. Trong khi đó, Ronaldo đã không "trắng tay" khi Real không gặt hái được thành công ở đấu trường châu Âu mùa giải vừa qua do bị Juventus loại ở bán kết.

Ronaldo quyết tâm giành nhiều danh hiệu ở mùa giải sau

Quyết tâm "phục hận", siêu sao người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu cùng Real giành chức vô địch tại giải đấu C1 năm nay mặc dù đội bóng của anh rơi vào bảng đấu khá khó khăn. Bên cạnh hai trận với PSG, một trong những ứng cử viên vô địch, Real còn phải chạm trán Shakhtar Donetsk và đội bóng Thụy Điển Malmo, đội vừa loại Celtic ở vòng play-off.

Chia sẻ trên Goal, Ronaldo nói: "Mục tiêu của chúng tôi vẫn như mọi khi đó là giành chức vô địch, mặc dù Real sẽ có một vài trận đấu khó khăn ở vòng bảng. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Real được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng bảng khi họ phải đối đầu với PSG, đội bóng nước Pháp đã có nhiều tiến bộ trong mấy mùa giải gần đây, nhất là trong bối cảnh họ đã tăng cường thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội vẫn rộng cửa đi tiếp bởi 2 đội còn lại của chỉ là Shakhtar Donetsk (Ukraine) và Malmo (Thụy Điển).

Bảng đấu cụ thể Champions League 2015/16 

Bảng A: Paris Saint-Germain, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Malmö

Bảng B: PSV Eindhoven, Manchester United, CSKA Moskva, Wolfsburg

Bảng C: Benfica, Atlético, Galatasaray, Astana

Bảng D: Juventus, Manchester City, Sevilla, Borussia Mönchengladbach

Bảng E: Barcelona, Bayer Leverkusen, Roma, BATE Borisov

Bảng F: Bayern München, Arsenal, Olympiacos, Dinamo Zagreb

Bảng G: Chelsea, Porto, Dynamo Kyiv, Maccabi Tel-Aviv

Bảng H: Zenit, Valencia, Lyon, Gent

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi