Tin mới

Tức giận, Ronaldo tiết lộ bí mật không ai ngờ đến tại Man Utd

Thứ tư, 17/02/2016, 10:56 (GMT+7)

Trước trận đấu gặp Roma ở vòng 1/8 Champions League 2015/16, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiết lộ bí mật không ai ngờ tới sau chức vô địch Champions League 2008 cùng MU.

Trước trận đấu gặp Roma ở vòng 1/8 Champions League 2015/16, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiết lộ bí mật không ai ngờ tới sau chức vô địch Champions League 2008 cùng MU. 

[mecloud]cFmXYWiHec[/mecloud]

Nhiều ý kiến cho rằng sự đồng đội trên sân của bộ ba Barca M-N-S được thể hiện trong việc chia sẻ nhau từ những pha làm bàn, vì thế đội bóng xứ Catalan đã chơi ngày một hay hơn. Vì vậy, phóng viên đã đặt câu hỏi rằng phải chăng tình đồng đội giữa Ronaldo - Benzema - Bale không được thân thiết? 

Ronaldo ăn mừng chức vô địch Champions League 2008 cùng MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra tức giận về câu hỏi này và cho rằng những yếu tố đó không nói lên được điều gì cả. Bên cạnh đó, Ronaldo còn tiết lộ bí mật mà anh còn khoác áo MU. Tờ Mirror đăng tải: “Làm sao bạn biết rằng mối quan hệ của họ là như vậy, chỉ vì những gì báo chí viết ư? Nói như thế này nhé, khi còn ở MU, tôi đã không nói chuyện ngoài sân cỏ với Giggs, Scholes và Ferdinand ngoài câu “chào buổi sáng” nhưng chúng tôi vẫn giành Champions League". 

Cầu thủ chạy cánh của Real cho biết thêm:"Cái gì được trao đổi trên sân mới là quan trọng, vào cuộc đấu chúng tôi vẫn chiến hết mình cho lợi ích của CLB. Có vấn đề gì khi tôi không ra ngoài ăn tối cùng Benzema hay Bale, nó chẳng quan trọng gì hết. Một mối quan hệ tốt không có nghĩa là những bữa ăn nhỏ, những cái ôm nhỏ, những nụ hôn nhỏ, đối với tôi nó không thể hiện điều gì”.

Mùa giải 2013/14, Ronaldo đã cùng Bale và Benzema thi đấu cực kì xuất sắc, đem lại chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10, giúp Real có được Decima danh giá. Chính vì thế, Ronaldo cùng các đồng đội đang thể hiện quyết tâm cùng Real vô địch Champions League mùa này và đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của tân HLV Zidane. 

Vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 18/2 (theo giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trước Roma ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015/16. Được đánh giá cao hơn, Ronaldo và các đồng đội nhiều khả năng sẽ chiến thắng ở trận đấu này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Roanldo Man Utd