Tin mới

Ronaldo "tịt ngòi", Bồ Đào Nha thất bại trước Pháp

Thứ bảy, 05/09/2015, 08:09 (GMT+7)

Ronaldo trong một ngày thi đấu nhạt nhòa nên đã khiến cho Bồ Đào Nha nhận thất bại 0-1 trước ĐT Pháp trong lượt trận giao hữu diễn ra đêm qua.

Ronaldo trong một ngày thi đấu nhạt nhòa nên đã khiến cho Bồ Đào Nha nhận thất bại 0-1 trước ĐT Pháp trong lượt trận giao hữu diễn ra đêm qua. 

[mecloud]V4qhNQF5eu[/mecloud]

 

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình, cả Bồ Đào Nha và Pháp đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Ronaldo cùng các đồng đội lại thi đấu khá nhạt nhòa khi không tạo ra được sức ép sáng phần sân của ĐT Pháp. 

Ronaldo nhạt nhòa trong trận đấu giao hữu với Pháp

Trong khi đó, thầy trò HLV Didier Deschamps đã triển khai lối đá tấn công, dồn ép đội chủ nhà. Phút 31, Matuidi có cơ hội mở tỉ số cho đội khách, nhưng cầu thủ này đã không đánh bại được thủ thành Patricio.

Bước sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi mặc dù cả 2 đội đều có sự thay đổi về mặt nhân sự. ĐT Pháp thi đấu lấn lướt so với đội chủ nhà và tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của họ cũng chưa thực sự sắc nét khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. 

Phải đến phút 85, Mathieu Valbuena mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu qua đó giúp Pháp giành chiến thắng 1-0. Ở trận đấu này, nhiều siêu sao của 2 đội như Ronaldo, Benzema, Pogba... đều không thể hiện được như sự kỳ vọng của người hâm mộ.  

Đội hình xuất phát

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Vieirinha, Pepe, Carvalho, Eliseu; Joao Mario, Danilo Pereira, Adrien Silva; Nani, Eder, Ronaldo.

Pháp: Lloris; Sagna, Varane, Koscielny, Evra; Sissoko, Cabaye, Matuidi; Pogba; Fekir, Benzema.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Roanldo giao hữu Benzema