Tin mới

Ronaldo và bạn gái xinh đẹp rời Juventus, bất ngờ về Madrid thừa nhận trốn thế

Thứ tư, 23/01/2019, 11:01 (GMT+7)

5 năm tháng sau khi chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo đã vừa quay trở lại thủ đô Tây Ban Nha và đã phải nhận án tù sau khi cúi đầu nhận tội về tội danh gian lận thuế.

5 năm tháng sau khi chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo đã vừa quay trở lại thủ đô Tây Ban Nha và đã phải nhận án tù sau khi cúi đầu nhận tội về tội danh gian lận thuế.

Sự trở về Madrid của siêu sao người Bồ Đào Nha ngày 22/1 nhận được nhiều mối quan tâm đặc biệt từ các cơ quan báo chí. 

Sau khi giành được siêu cúp nước Ý, Cristiano Ronaldo liên tiếp gặp những tai ương cả trong và ngoài sân cỏ. Ở trận đấu gần nhất cùng Juventus tại Serie A đối đầu Chievo Verona, siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha đã sút hỏng một quả penalty và không thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Real Madrid lại vướng vào một rắc rối mới. Tờ Mirror đã vừa ghi lại được hình ảnh siêu sao trị giá kỷ lục 112 triệu euro của Juventus và bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez vừa tức tốc rời Turin (Italia) để bay sang thủ đô Tây Ban Nha.

Theo tờ Mirror, hôm qua (22/1), CR7 đã xuất hiện lịch lãm với bộ vest đen cùng cặp kính râm sành điệu để cùng bạn gái Georgina Rodriguez đến tòa án Madrid (Tây Ban Nha) tham dự phiên tòa xét xử siêu sao mang áo số 7 của Juve.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, CR7 đã cúi đầu nhận tội về việc đã trốn nộp hơn 12 triệu bảng tiền thuế liên quan đến bản quyền hình ảnh trong giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2014, thời kỳ anh còn là người của Real Madrid.

Sau khi lĩnh án tù treo rời tòa, Ronaldo đã nói đầy lạc quan khi thoát cảnh ngồi nhà đá bóc lịch: "Tất cả mọi chuyện đều hoàn hảo".

Cựu sao Real bị tòa án Madrid kết án 23 tháng tù giam (nặng hơn mức án của đại kình địch Messi, cũng trốn thuế) nhưng cho hưởng án treo do lần đầu phạm tội và án tù giam dưới 24 tháng theo quy định của luật pháp Tây Ban Nha.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Ronaldo sẽ phải nộp phạt hơn 16,9 triệu bảng (bao gồm số tiền đã trốn thuế và tiền phạt) cho chính quyền sở tại để đền bù thiệt hại.

Được biết, cùng ra tòa với Ronaldo ngày hôm nay là cựu đồng đội của anh ở Real Madrid - ngôi sao đã giải nghệ Xabi Alonso, người cũng vướng cáo buộc trốn thuế.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news