Tin mới

Rooney khẳng định vẫn muốn đeo băng đội trưởng M.U

Thứ sáu, 23/05/2014, 10:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định chưa khi nào hết mong muốn\nvà luôn sẵn sàng đeo băng đội trưởng của Man Utd nếu được tân HLV Louis\nvan Gaal tin tưởng.

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định chưa khi nào hết mong muốn và luôn sẵn sàng đeo băng đội trưởng của Man Utd nếu được tân HLV Louis van Gaal tin tưởng.

Sau khi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand quyết định ra đi, đồng thời lão tướng Ryan Giggs giã từ sự nghiệp cầu thủ để đảm nhiệm chức trợ lý cho HLV Van Gaal, chiếc băng thủ quân của Man Utd hiện chưa tìm được người kế thừa. Ngay trước khi chính thức cập bến sân Old Trafford, Van Gaal từng hé lộ về khả năng ông sẽ cất nhắc cậu học trò đồng hương Robin van Persie vào vị trí quan trọng trên.

Tuy nhiên, Wayne Rooney – cầu thủ từ lâu mong muốn được đeo băng thủ quân của M.U – vẫn chưa từ bỏ ý định.

Ở cuối mùa giải vừa qua, Rooney từng lộ rõ ý định muốn tiếp quản chiếc băng thủ quân sau khi được HLV tạm quyền Ryan Giggs tin dùng.

Rooney đeo băng đội trưởng Man Utd khi chạm trán với FC Copenhagen tại Champions League 2006/07. Ảnh: Daily Mail.

Mới đây, trong lúc đang cùng đội tuyển Anh tập huấn tại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2014, Rooney vẫn chia sẻ với báo giới: “Tôi sẵn sàng trở thành đội trưởng của Man Utd. Tôi từng đeo băng thủ quân một vài lần trước đây nhưng sẽ thật tuyệt nếu được thực hiện công việc đó lâu dài. Nhưng rõ ràng với một HLV mới, quyết định cuối cùng vẫn là ở ông ấy. Bất cứ ai được chọn là đội trưởng, tôi sẽ đều tôn trọng và không gặp bất kỳ vấn đề gì”.

“Robin van Persie là đội trưởng của tuyển quốc gia Hà Lan, anh ấy cũng từng đeo băng thủ quân khi còn khoác áo Arsenal, nếu được chọn, tôi chắc rằng anh ấy sẽ hoàn thành tốt công việc của mình. Đó sẽ là quãng thời gian thú vị với anh ấy tại đội bóng”, chân sút số một của Quỷ Đỏ ở mùa giải vừa qua chia sẻ thêm.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news