Tin mới

Rủ cô gái 18 tuổi vào khách sạn, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ tư, 22/05/2019, 16:18 (GMT+7)

Sau khi nhắn tin rủ cô gái 18 tuổi là người yêu của người khác đi khách sạn, người đàn ông 31 tuổi ở Tiền Giang đã bị nhóm người của tình địch đâm chết.

Ngày 22/5, VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Đoàn Hữu Phi (22 tuổi), Huỳnh Minh Đăng (25 tuổi, cùng ngụ TP Mỹ Tho) về tội “Giết người”. Lê Thảo Vy (18 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho), bạn gái của Đăng về tội “Che giấu tội phạm".

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VNN

Các nghi phạm Nguyễn Phát Huy, Nguyễn Thành Mạnh, Nguyễn Hoàng Quốc Bảo bị truy tố về tội “Không tố giác tội phạm”.

Nạn nhân là anh Lê Văn Thật (31 tuổi, ngụ huyện Gò Công Tây).

Theo cáo trạng, Vy và Đăng có mối quan hệ tình cảm với nhau. Ngoài ra, Vy còn quen biết với Lê Văn Thật.

Sáng ngày 6/9/2018, Thật đến TP Mỹ Tho, nhắn tin rủ cô gái 18 tuổi đi chơi. Vy không đi, nhắn tin cho người đàn ông này tìm khách sạn nghỉ lại.

Chiều cùng ngày, Vy đang ngồi uống nước với bạn trai thì Thật nhắn tin rủ vào khách sạn sử dụng ma tuý. Phát hiện tin nhắn nên Đăng gặng hỏi bạn gái về mối quan hệ của 2 người.

Buổi tối hôm đó, Đăng nói Vy nhắn tin gặp mặt Thật ở ngã tư huyện lộ 94, thuộc xã Trung An. Nam thanh niên này cho rằng Thật rủ bạn gái mình vào khách sạn nên nói nhóm bạn đánh "dằn mặt"

Thực hiện kế hoạch đã bàn, Đăng, Vy và Phi cùng với 4 người khác đi trên 3 xe máy đến điểm hẹn. Cách ngã tư Trung An khoảng 50 m, Đăng dừng xe máy cho Vy đến gặp Thật. Vy vừa rời đi, Đăng lấy dao đưa cho Phi.

Tới nơi, Đăng đến nói chuyện với Thật và xảy ra cự cãi. Bị Đăng tấn công, Thật bỏ chạy thì bị Đăng cùng Phi truy đuổi. Khi Thật té ngã thì bị Phi dùng dao Thái Lan đâm 2 nhát vào lưng.

Nạn nhân cố bỏ chạy thì bị Mạnh dùng chân đá té ngã vào bên trong hàng rào nhà dân. Thật kêu cứu và tử vong sau đó.

Gán xong, nhóm thanh niên này rời khỏi hiện trường. Đăng lấy con dao từ Phi đưa cho bạn gái, rồi ném xuống kênh phi tang. Cả nhóm bỏ trốn đến TP.HCM. Sau đó Đăng, Phi ra đầu thú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news