Tin mới

Rủ gái bán dâm vào nhà nghỉ rồi khống chế cướp tài sản

Thứ hai, 31/07/2017, 21:10 (GMT+7)

Biết người phụ nữ nhiều lần bán dâm cho mình có đeo nhiều nữ trang nên nam thanh niên hẹn chị này đến nhà nghỉ để mua dâm rồi cướp tài sản.

Biết người phụ nữ nhiều lần bán dâm cho mình có đeo nhiều nữ trang nên nam thanh niên hẹn chị này đến nhà nghỉ để mua dâm rồi cướp tài sản.

Nghi can Út bị công an bắt giữ. Ảnh: VOV

Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM,Công lý đưa tin, ngày 31/7, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Út (32 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Trước đó, khoảng 8h ngày 29/7, Út rủ chị H.T.P. (41 tuổi, ngụ Đồng Nai) thuê phòng nghỉ khu phố 11 (phường An Bình, TP Biên Hòa) để mua dâm.

Tại đây, Út bất ngờ dùng dao bấm khống chế chị P. và chiếm đoạt tài sản bao gồm 1 bộ vòng vàng đeo tay, 1 đôi bông tai bằng vàng, 1 điện thoại di động và số tiền 300.000 đồng.

Nghe tiếng kêu cứu, nhân viên nhà nghỉ chạy lên kiểm tra đã kịp tháo dây trói và cùng với nạn nhân đuổi theo Út. Do đối tượng chạy bộ nên ngay sau đó một số người dân đã đuổi kịp bắt giữ giao công an phường.

Tại cơ quan công an, Út khai do nợ nần và bị “giang hồ” đòi không có trả nên đã này sinh ý định cướp tài sản. Biết chị P. là người đã nhiều lần bán dâm cho mình thường neo nữ trang nên Út đã gọi điện hẹn chị này tiếp tục vào nhà nghỉ bán dâm để cướp tài sản.

Trước khi đi Út đã thủ sẵn dao trong người, sau khi “vui vẻ” xong Út dùng dao khống chế nạn nhân để cướp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news