Tin mới

Rủ nhau đi trộm chó, 2 vợ chồng bị người dân đánh trọng thương

Thứ năm, 03/12/2015, 14:32 (GMT+7)

Bị truy đuổi, hai vợ chồng liền nữ vứt 3 con chó xuống đường rồi rồ ga tẩu thoát. Tuy nhiên, chạy được một đoạn cả hai bị người dân bắt giữ, đánh dẫn đến bị thương.

Bị truy đuổi, hai vợ chồng liền nữ vứt 3 con chó xuống đường rồi rồ ga tẩu thoát. Tuy nhiên, chạy được một đoạn cả hai bị người dân bắt giữ, đánh dẫn đến bị thương.

Theo thông tin trên báo Người lao động, khoảng 10h ngày 2/12, tại khu vực xóm Hòa Xuân, xã Hương Xuân, Hương Khê, Hà Tĩnh người dân phát hiện một nam, một nữ chở nhau trên xe máy BKS 38H8 - 2901 có dấu hiệu nghi vấn.

Chỉ trong thời gian ngắn, đôi nam nữ trên đã câu được 3 con chó.

2 đối tượng bị người dân Hương Xuân bắt quả tang khi đang trộm chó trên địa bàn - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Phát hiện sự việc, người dân hô hoán, truy đuổi vây bắt. Bị truy đuổi, đôi nam nữ vứt 3 con chó xuống đường rồi rồ ga tẩu thoát. Tuy nhiên, chạy được một đoạn cả hai bị người dân bắt giữ, đánh dẫn đến bị thương phải nằm điều trị tại trạm y tế xã Hương Xuân, huyện Hương Khê.

Được biết, khi bị người dân bắt giữ, đánh, hai người khai nhận là vợ chồng, trú tại xã Hương Trà, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh.

Trao đổi trên Báo Người Lao Động, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: “Hiện chúng tôi đang củng cố hồ sơ, giám định, định giá tài sản để có căn cứ xử lý hai người này theo pháp luật”.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Hà Tĩnh, anh Trịnh Xuân Triển, một người dân Hương Xuân cho biết, cặp vợ chồng này trú tại xã Hương Trà (Hương Khê), có hành vi dùng chất bã vứt cho chó ăn rồi bắt đi bán. Sau khi bắt quả tang, chúng tôi đã báo Công an xã Hương Xuân để có biện pháp xử lý.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news