Tin mới

Phim Lý Hải vượt mốc 230 tỷ doanh thu, cơ hội nào để 'soán ngôi' Trấn Thành?

Thứ sáu, 12/05/2023, 19:16 (GMT+7)

Đều là những "đạo diễn tay ngang", song Lý Hải và Trấn Thành đã mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt. 

Công chiếu từ ngày 28/4, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của đạo diễn Lý Hải hiện vẫn đang tạo nên cơn sốt phòng vé. Theo cập nhật mới nhất từ đơn vị quan sát phòng vé độc lập - Box Office Việt Nam, phim hiện đã cán mốc 230 tỷ đồng doanh thu. Thống trị ngôi vương bảng xếp hạng Doanh thu trong ngày. 

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của đạo diễn Lý Hải hiện vẫn đang tạo nên cơn sốt phòng vé
Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của đạo diễn Lý Hải hiện vẫn đang tạo nên cơn sốt phòng vé

Với con số này, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh lọt top 3 phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại (xếp sau 2 dự án đình đám của Trấn Thành là Nhà Bà Nữ và Bố Già). 

Theo thông tin được Trấn Thành chia sẻ trên fanpage chính thức, Nhà Bà Nữ rút khỏi thị trường nội địa 475 tỷ doanh thu. Để soán ngôi "ông hoàng phòng vé" của Trấn Thành, phim mới của Lý Hải cần 245 tỷ doanh thu. 

Nhà Bà Nữ rút khỏi thị trường nội địa với những con số ấn tượng
Nhà Bà Nữ rút khỏi thị trường nội địa với những con số ấn tượng

Ở thời điểm hiện tại, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh vẫn đang trụ rạp. Với nội dung hấp dẫn cùng dàn cast chất lượng, phim của Lý Hải được kỳ vọng sẽ lập nên những kỷ lục mới, mang đến tín hiệu tích cực cho phòng vé nội địa. 

Không những vậy, hàng loạt thành tích bên lề cũng khiến Lý Hải phải tự hào. Theo đó, hashtag #LatMat6  trở thành hashtag phim điện ảnh Việt Nam có lượt xem cao nhất trên nền tảng Tiktok. Ca khúc OST "Bạn Ơi" tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội. 

Phim Lý Hải vượt mốc 230 tỷ doanh thu, cơ hội nào để 'soán ngôi' Trấn Thành? - Ảnh 1
 
Lý Hải và vợ bận rộn với chiến dịch cinetour
Lý Hải và vợ bận rộn với chiến dịch cinetour

Với Tấm Vé Định Mệnh (230 tỷ đồng) và Lật Mặt: 48h (156,7 tỷ đồng), Lý Hải đang đứng thứ hai trong danh sách đạo diễn có doanh thu cao nhất, tổng gần 400 tỷ đồng. Trong khi đó, Trấn Thành giữ vững ngôi vương với 800 tỷ đồng từ Bố Già và Nhà Bà Nữ.

Đều là những "đạo diễn tay ngang", song Lý Hải và Trấn Thành đã mang đến làn gió mới cho làng điện ảnh Việt. 

Lý Hải và Trấn Thành gặt hái nhiều thành công trong vai trò đạo diễn
Lý Hải và Trấn Thành gặt hái nhiều thành công trong vai trò đạo diễn

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh xoay quanh nhóm bạn thân gồm 6 người, cùng lớn lên và trải qua nhiều thăng trầm. Tuy có tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng nhóm bạn luôn hòa đồng, gắn bó như anh em. Một lần, Phương mua vé số theo ngày sinh của 6 người và giao cho An giữ, hứa chia đều tiền thưởng. Nhưng khi biết tin trúng số lên đến 136,8 tỷ đồng lòng tham trỗi dậy khiến họ lao vào cuộc đấu đá không khoan nhượng, đánh mất tình bạn. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news