Tin mới

Trấn Thành có dễ tìm lại 'hào quang' sau ồn ào dồn dập như sóng xô?

Thứ sáu, 12/05/2023, 19:01 (GMT+7)

Chưa đến nửa năm, cái tên Trấn Thành gắn liền với không ít thị phi.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu làng giải trí. Sau gần 2 thập kỷ hoạt động, Trấn Thành bỏ túi không ít thành công trong các lĩnh vực như diễn xuất, MC, ca sĩ. Đặc biệt, nam minh tinh còn tỏa sáng với vai trò đạo diễn khi sở hữu 2 dự án trăm tỷ là Bố Già và Nhà Bà Nữ.

Trấn Thành
Trấn Thành

Tên tuổi phất lên, kéo theo hàng loạt thị phi đối với Trấn Thành. Chưa đến nửa năm, cái tên Trấn Thành gắn liền với không ít ồn ào từ đời tư, phát ngôn đến đời sống hôn nhân.

"Mở bát 2023", Trấn Thành vướng nghi vấn ly hôn Hari Won, thậm chí "hết hợp đồng hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai hạn chế xuất hiện cùng nhau. Tuy lên tiếng phủ nhận và giải thích rõ ràng lý do, song đồn thổi của dân tình vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trấn Thành - Hari Won liên tục vướng nghi vấn ly hôn
Trấn Thành - Hari Won liên tục vướng nghi vấn ly hôn

Đầu tháng 3, Trấn Thành vướng ồn ào về lối hành xử tại rạp chiếu phim. Nam nghệ sĩ bị 1 tài khoản đăng đàn tố. Chỉ sau vài tiếng, bài đăng đã dẫn dắt cả mạng xã hội, kéo theo hàng loạt tranh cãi. Ồn ào chỉ lắng xuống khi đích thân Trấn Thành lên tiếng phân trần. 

Trấn Thành vướng ồn ào về lối hành xử tại rạp chiếu phim
Trấn Thành vướng ồn ào về lối hành xử tại rạp chiếu phim

Sau sự việc, Trấn Thành xuất hiện tại sự kiện công bố phim của Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, anh có những chia sẻ về sự nổi tiếng của đàn anh và òa khóc trên sân khấu khi nói về áp lực của ánh hào quang. Bên cạnh sự cảm thông và tôn trọng cảm xúc của người nghệ sĩ, cũng có ý kiến cho rằng Trấn Thành "rơi nước mắt không đúng chỗ", gây mệt mỏi cho khán giả vì "cứ xuất hiện là khóc". Bên cạnh đó, nhiều khán giả lẫn anh chị em nghệ sĩ cũng đưa ra những ý kiến phản bác lại phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành.

Trấn Thành khóc tại sự kiện công bố phim của Đàm Vĩnh Hưng
Trấn Thành khóc tại sự kiện công bố phim của Đàm Vĩnh Hưng

Hay mới đây nhất, Trấn Thành bị réo tên vào ồn ào quỵt tiền tại một tụ điểm ăn chơi. Bài đăng chưa xác thực nhưng dân tình đã ồ ạt buông lời mỉa mai Trấn Thành. Sâu xa hơn nữa, một số ý kiến cho rằng nam MC cố tình tạo thị phi để chơi xấu một đồng nghiệp đang tích cực quảng bá bộ phim mới ra mắt. Về vụ việc này, phía Trấn Thành đã phủ nhận. Người này khẳng định ekip không hề hay biết những tin đồn trên bắt nguồn từ đâu, và nhấn mạnh nghi vấn của nam nghệ sĩ có tên T.T không hề liên quan đến Trấn Thành và hoàn toàn sai sự thật. 

Trấn Thành bị réo tên vào ồn ào quỵt tiền tại một tụ điểm ăn chơi
Trấn Thành bị réo tên vào ồn ào quỵt tiền tại một tụ điểm ăn chơi

Thị phi liên tục tìm đến đã ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành. Không khó để nhận thấy, gần 1 tháng qua, Trấn Thành không tham gia bất cứ hoạt động nào của làng giải trí cũng như có bất cứ chia sẻ nào trên mạng xã hội.

Ngày 10/5, Trấn Thành chia sẻ đoạn clip giới thiệu dự án phim mới có sự tham gia của anh. Đây cũng là động thái chính thức đầu tiên của Trấn Thành sau 22 ngày "cửa đóng then cài" tài khoản MXH. Phía dưới phần bình luận, cộng đồng người hâm mộ đã ồ ạt bày tỏ ủng hộ Trấn Thành.

Cộng đồng người hâm mộ ồ ạt bày tỏ ủng hộ Trấn Thành bất chấp ồn ào
Cộng đồng người hâm mộ ồ ạt bày tỏ ủng hộ Trấn Thành bất chấp ồn ào

Có thể thấy, dù ồn ào dần nguội lạnh, song những bàn tán xoay quanh vẫn âm ỉ. Việc Trấn Thành tái xuất là điều sớm muộn. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ có tìm lại được hào quang nhiều thập kỷ xây dựng giữa làn sóng tẩy chay hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố và quan trọng nhất là thái độ của Trấn Thành và công chúng. Tuy nhiên cư dân mạng cho rằng, "thế lực người hâm mộ" hùng hậu, đông đảo nhất nhì Vbiz, được xem là điểm cộng giúp con đường trở lại của nam nghệ sĩ dễ dàng hơn.

Trấn Thành có dễ tìm lại 'hào quang' sau ồn ào dồn dập như sóng xô? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành