Tin mới

Rúng động nữ sinh bị đánh ghen tạt axit ngay tại trường

Thứ ba, 10/02/2015, 08:53 (GMT+7)

Chị Q. đi học như thường lệ mà không biết có người theo dõi mình, khi chị Q. bước vào phòng vệ sinh, một phụ nữ lạ xuất hiện cầm can axit  trên tay tạt vào người.

Chị Q. đi học như thường lệ mà không biết có người theo dõi mình, khi chị Q. bước vào phòng vệ sinh, một phụ nữ lạ xuất hiện cầm can axit  trên tay tạt vào người.

Ngày 9/2, Công an Quận 10 (TP.HCM) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, tuy xét thủ phạm tạt axit một nữ sinh viên xảy ra tại trường Đại học kinh tế TP.HCM.

Theo tin tức trên Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào đêm 5/2 trong khuôn viên trường đại học Kinh tế TP.HCM (số 270 đường Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10 khiến nạn nhân là N.H.Q (SN 1987, quê Bình Phước), hiện là sinh viên hệ tại chức bị bỏng toàn thân, khuôn mặt bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hiện trường xảy ra vụ nữ sinh Q. bị tạt axit. Ảnh Vietnamnet. 

Thông tin thêm về vụ việc này, khoảng 19h tối 5/2, chị Q. đi học như thường lệ mà không biết có người theo dõi mình. Lúc chị Q. từ lớp học đi vào phòng vệ sinh ở lầu bốn của giảng đường B. Phòng vệ sinh nữ nằm khuất trong góc giữa hai dãy giảng đường và cầu thang nên vắng người qua lại. Khi chị Q. bước vào phòng vệ sinh, một phụ nữ lạ xuất hiện cầm can axit  trên tay tạt vào người chị Q.

 

Video tham khảo :CÔ gái xinh đẹp bị Đánh ghen náo loạn sân bay TSN:

 

Sau khi gây án, “nữ sát thủ” này nhanh chóng lẻn ra khỏi nhà vệ sinh và tẩu thoát. Nạn nhân bị axit gây phỏng khắp cơ thể đau đớn chạy ra khỏi nhà vệ sinh kêu cứu. Lập tức những sinh viên học cùng báo bảo vệ nhà trường đưa chị Q. đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.

Phía bảo vệ Trường ĐH Kinh tế (cơ sở Nguyễn Tri Phương) cho biết sau khi sự việc xảy ra, đội bảo vệ cùng công an kiểm tra khắp trường nhưng chưa phát hiện dấu vết nghi can.

Sau khi xảy ra, công an Q.10 đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai đối với chị Q, nhằm phục vụ điều tra, truy bắt hung thủ...

Công an tình nghi, hung thủ gây án có mâu thuẫn tình cảm với nạn nhân Q.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news