Tin mới

Rùng mình "chất lạ" vàng sệt chảy ra từ ngực người phụ nữ

Thứ ba, 18/08/2015, 10:34 (GMT+7)

Mạng xã hội đang “phát sốt” trước một clip gây kinh hãi: “Silicon chảy ra từ ngực”. Trong clip, các bác sĩ đang rút chất lỏng từ trong ngực một phụ nữ, chất lỏng có màu vàng và đặc sệt khiến người xem không khỏi rùng mình.

Mạng xã hội đang “phát sốt” trước một clip gây kinh hãi: “Silicon chảy ra từ ngực”. Trong clip, các bác sĩ đang rút chất lỏng từ trong ngực một phụ nữ, chất lỏng có màu vàng và đặc sệt khiến người xem không khỏi rùng mình.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip được cho là quay lại từ một trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ, nội dung ghi lại cảnh các bác sĩ đang rút chất lỏng từ trong ngực một phụ nữ. Chất lỏng này có màu vàng, đặc sệt và đặc biệt là chảy ra rất nhiều khiến người xem phải rùng mình.

[mecloud] rCRyF8P7Tz[/mecloud]

Video khiến người xem sợ hãi

Những hình ảnh trong clip cho thấy, sau khi đếm 1, 2, 3 một người bắt đầu “nặn”, chất lỏng có màu vàng từ bên trong chảy ra ngoài.

Người quay clip trông thấy cảnh tượng cũng phải thốt lên “Ghê quá, silicon Trung Quốc đấy!, một người khác trong clip cũng nói “Không biết lúc làm, chị ấy được gây mê hay gây tê mà không thấy”.

Hình ảnh khiến người xem rùng mình. Ảnh cắt từ clip

Clip trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận bày tỏ sự sợ hãi, những cụm từ “ghê quá”, “có như thế nào thì dùng vậy thôi nhé các bạn gái” một lần nữa cảnh báo các cô gái ham phẫu thuật làm đẹp.

Thông tin trên báo Trí thức trẻ cho biết, đây là ca phẫu thuật lấy chất dịch trong ngực một phụ nữ từng phẫu thuật thẩm mỹ từ 10 năm trước. Ê kíp thực hiện ca phẫu thuật này là các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM. Người chỉ đạo kíp mổ là bác sĩ Lê Văn Lễ, Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, bác sĩ Lễ cho biết,  một năm trước, ông tiếp nữ bệnh nhân 28 tuổi này tại bệnh viện. Nữ bệnh nhân (xin giấu tên) cho biết cô vừa trở về từ Macau sau 10 năm sinh sống và làm việc tại đây. “Người này kể rằng, năm 18 tuổi, cô ấy sang Trung Quốc để phẫu thuật bơm ngực rồi sau đó đến Macau hành nghề gái bán dâm. Sau 10 năm, cô ấy trở về nước và nói muốn lấy silicon ra khỏi ngực vì cảm thấy nặng nề, khó chịu, cố ấy muốn trở về cuộc sống bình thường. Hiện tại, nữ bệnh nhân này đã về quê hương Tây Ninh, sau khi được chúng tôi lấy bỏ chất lạ trong ngực cô ấy ra”.

Nói là “chất lạ” bởi bác sĩ Lễ cũng không biết đó là chất gì. “Trong clip, tôi có nói đó là silicon Trung Quốc, nhưng thực chất khi lấy ra, xem xét kỹ, chúng tôi nhận định đây không phải là silicon. Còn thực sự đó là chất gì thì chúng tôi không biết được. Nhiều năm phẫu thuật cho các bệnh nhân nữ, chúng tôi cũng từng gặp một vài trường hợp như vậy, các bệnh nhân này được bơm nhiều chất làm đầy rất khó đoán vào trong cơ thể, có trường hợp chúng tôi lấy ra một loại chất trông như bột bắp, có chất như đậu váng…”, bác sĩ cho biết.

Theo bác sĩ, nếu bệnh nhân bơm silicon thì khó có thể lấy ra hết vì silicon sau một khoảng thời gian sẽ ăn vào da thịt, còn chất nhầy trong trường hợp này có thể rút ra và làm sạch hoàn toàn.

Còn về lý do đăng tải clip này trên trang Facebook cá nhân, bác sĩ Lễ cho hay để giúp các cô gái cảnh giác khi bơm nâng ngực ở những địa điểm, phòng khám trôi nổi.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: silicon cháy thẩm mỹ