Tin mới

Rùng mình kẻ "nghiện" hiếp dâm, cắt ngực phụ nữ

Thứ sáu, 25/04/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông thất nghiệp đã táo tợn liên tiếp thực hiện hành vi trộm cắp, hãm hiếp và giết người man rợ chỉ trong 3 ngày.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông thất nghiệp đã táo tợn liên tiếp thực hiện hành vi trộm cắp, hãm hiếp và giết người man rợ chỉ trong 3 ngày.

 

Theo tin tức từ phía cảnh sát Phúc Châu, Trung Quốc, vào lúc 15h ngày 17/10/2013, Wang thủ sẵn 1 con dao khi lẻn vào một phu phòng ở Hà Trạch, Phúc Châu. Tại đây hắn dùng dao khống chế hai phụ nữ là Yang và Xu để lấy thẻ ngân hàng và ví của cả hai. Tuy nhiên, cả hai đã cố gắng giành lại đồ và đã cướp được dao từ tay Wang.

Thấy không ổn, Wang đã vùng bỏ chạy với một vài vết thương trên người.

Sau đó vài ngày khi vết thương lành lặn, Wang lại tiếp tục kế hoạch của mình. Khoảng 11h đêm, Wang đến Taijiang và gặp phụ nữ là Chu Vương và Thân Long. Sau một hồi vật lộn cả hai đã chạy thoát với nhiều vết thương trên người.

Rùng mình kẻ nghiện hiếp dâm, cắt ngực phụ nữ

ảnh minh họa

 

Ngày 20/10, Wang đã cầm dao và lẻn vào nhà một phụ nữ độc thân tên là Pangmou. Sau khi dùng dao khống chế để hãm hiếp. Sau khi thỏa mãn thú tính hắn đã đâm chết và cắt ngực của người phụ nữ này.

Khoảng 11h đêm hôm đó ăn tiếp tục thực hiện hành vi thú tính của mình với một phụ nữ tên là Chen rồi sau đó hãm hại cô giống như những gì với Pangmou.

Cảnh sát Phúc Châu cho biết hiện Wang đang bị truy nã bởi tội danh trộm cắp, hiếp dâm, giết người hành vi vô cùng tàn bạo.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news