Tin mới

Rùng mình trước đòn trả thù của chồng khi vợ ngoại tình

Thứ hai, 02/06/2014, 15:05 (GMT+7)

Mang hận bị vợ “cắm sừng”, những người chồng này đã tìm cách thâm độc nhất để trả thù và hành hạ chính người vợ đầu gối tay ấp của mình….

Mang hận bị vợ “cắm sừng”, những người chồng này đã tìm cách thâm độc nhất để trả thù và hành hạ chính người vợ đầu gối tay ấp của mình….

Chị M. (Vạn Phúc, Hà Đông, HN) mặc dù đã thoát ra được cuộc hôn nhân với người chồng cũ nhưng cho đến nay, nỗi ám ảnh về những ngày tháng đó vẫn không nguôi trong chị.

“Chồng cũ của mình là một người gia trưởng, cộc cằn và thô lỗ, không những thế anh ấy còn chẳng đoái hoài gì tới mình và con, cả tháng không đưa mình được đồng nào nuôi con cả. Nhưng thôi, dù mình có bào chữa cho bản thân thế nào và vì bất cứ lí do gì, việc mình ngoại tình cũng là sai trái. Khi chồng mình bắt quả tang mình phản bội anh thì tai họa đã thực sự giáng xuống đầu mình!” - chị buồn bã nói.

“Mình xin lỗi chồng vì thật lòng mình thấy có lỗi với anh và con. Nhưng thật bất ngờ, anh đã bỏ qua cho mình. Lúc đó, mình thật sự cảm kích anh và trong lòng thầm nhủ từ trước tới nay mình đã hiểu lầm con người anh rồi. Bề ngoài anh như thế nhưng có lẽ anh là một người đàn ông tốt, cao thượng hơn mình tưởng. Ấy thế nhưng mình lại lầm to…” - chị nhớ lại chuyện cũ mà vẫn không giấu được sự cay đắng trong từng lời nói.

Rồi chị kể lại đòn trả thù cay độc của chồng đối với mình: “Thời điểm đó, con gái mình đang học lớp 3. Sáng đầu tiên sau khi anh đồng ý tha thứ, khi con gái chuẩn bị đi học thì chồng mình bỗng gọi con gái lại và bảo: ‘Con ơi, bố bảo này, mẹ con nuôi nấng con vất vả lắm! Mẹ con đi làm công ty, tiền lương không đủ còn phải kiếm thêm bên ngoài nữa đấy! Nhớ phải khoanh tay cảm ơn mẹ đã vất vả đi kiếm tiền nuôi con nghe chưa!’. Mình nghe thế mà sững cả người. Hóa ra chồng mình không hề tha thứ cho mình, không những thế còn muốn mình phải đau đớn và khổ sở từng ngày.

Mình không muốn lôi con trẻ ngây thơ vào chuyện này nên đã vội vàng đẩy con thật nhanh ra cửa. Nhưng chồng liền ném thẳng ra những bằng chứng anh ấy thu thập được và buộc mình phải làm theo. Mình cắn răng làm cho xong, vì không muốn 2 người cãi vã về chuyện này trước mặt con. Từ đó, mỗi buổi sáng là một cơn ác mộng đối với mình. Nhìn con gái ngây thơ vô tội bị cuốn vào sự hận thù của người lớn, lòng mình đau như cắt.

Mình xin anh ấy trừng phạt mình thế nào cũng được, miễn là đừng kéo con vào thì anh ấy cười mỉa mai: 'Phạm tội là phải chịu tội. Thấy bao nhiêu vụ giết người, bắt khỏa thân đi lại ngoài đường chưa? Tôi như thế này là còn tử tế chán rồi đấy! Mà với con đàn bà mặt dầy như cô thì có cách nào khiến cô đau đớn bằng cách này?".

Chị M. kể, chưa dừng ở đó, hàng tháng chồng chị còn mang những bằng chứng ấy kèm theo một xấp tiền đến nhà bố mẹ đẻ chị. Anh thản nhiên nói với 2 ông bà: “Thưa bố mẹ, con bất tài không mang được nhiều tiền về cho vợ nên vợ con phải ngoài kiếm thêm đấy mẹ ạ. Đây là mồ hôi nước mắt của vợ con, vất vả lắm mới có được, con thay mặt vợ con mang sang biếu bố mẹ để bố mẹ chi tiêu”.

"Nhìn bố mẹ phải đau lòng về chuyện của mình, mình thấy tội lỗi vô cùng. Nhưng anh ta lúc đó như một con thú điên, nếu mình phản kháng hay đòi li dị thì anh ra nhảy chồm chồm lên, dọa dẫm, uy hiếp sẽ tung hê tất cả cho thiên hạ thấy bộ mặt lăng loàn của mình. Mình không còn cách nào khác, đành cắn răng chấp nhận sự hành hạ về tinh thần của anh ta như thế.

Cho đến khi mình sắp phát điên và nhìn bố mẹ mình tóc bạc thêm mấy phần thì mình quyết không chịu đựng nữa. Việc sai trái mình làm, mình sẽ đối mặt, anh ta chẳng có quyền gì mà hành hạ mình như thế cả. Và mình đã đơn phương li dị bất chấp những dọa dẫm của anh ta. Đó là khoảng thời gian đấu tranh khó khăn nhưng cuối cùng thì mình cũng thoát ra được” - chị M. chậm rãi tâm sự.

Rùng mình trước đòn trả thù của chồng khi vợ ngoại tình
Mình thấy sợ hãi vô cùng khi màn đêm buông xuống nhưng lại không thể trốn tránh được (Ảnh minh họa).

Chị H. A (Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, HN) cũng có một đoạn quá khứ đau khổ và cay đắng mà chị không hề muốn nhớ lại. Nó gắn liền với sự trả thù của người chồng khi chị trong giây phút yếu lòng đã ngã vào vòng tay của người đàn ông khác.

“Thật đáng xấu hổ khi phải nói rằng mình là một người phụ nữ từng 'cắm sừng' chồng, lí do thì có lẽ là vì khi ấy mình quá thất vọng về chồng. Khi chồng phát hiện ra, mình tưởng anh ấy sẽ nổi cơn thịnh nộ và đòi ly hôn. Thế nhưng ngược lại, anh ấy lại dễ dàng tha thứ cho mình. Mình cảm ơn anh ấy khi đã cho mình cơ hội quay trở về gia đình một cách bình yên. Vì thế, mình chủ động chấm dứt hoàn toàn với người tình, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình để chuộc lỗi. Nhưng mình sao biết được, đó chỉ là cái bẫy của chồng mình mà thôi…

Anh ta không có bằng chứng cụ thể mà chỉ xem được tin nhắn mình nhắn cho người tình nên đã bảo mình kể lại toàn bộ mọi chuyện, thật chi tiết, tỉ mỉ cho anh ấy nghe, rồi anh ấy sẽ tha thứ cho mình. Mình tin chồng và muốn chuộc lỗi nên thật thà kể hết, nhưng ai ngờ anh ta đã ghi âm hết lại để làm bằng chứng cho mình sau này hết đường chối cãi. Và việc anh ta nói tha thứ cho mình chỉ là giả vờ để mình ngoan ngoãn thú nhận tất cả mà thôi. Sau đó mới chính là kế hoạch trả thù được anh ta dày công nghĩ ra..." - chị H.A rầu rĩ chia sẻ.

Chị nhớ lại những ngày tháng kinh hoàng khi bị chồng trả thù: "Gần như đêm nào cũng vậy, anh ta khiến mình 'tơi tả' với những kiểu ‘yêu’ đầy bạo lực. Anh ta còn sắm những đồ chơi tinh dục về, mục đích chính là để hành hạ mình. Mình thấy sợ hãi vô cùng khi màn đêm buông xuống nhưng lại không thể trốn tránh được. Anh ta vừa hành hạ mình vừa gằn từng tiếng: ‘Cô thỏa mãn chưa! Nhu cầu cao quá phải ra ngoài để được bù đắp à? Vậy thì từ nay tôi sẽ giúp cô thỏa mãn mà không phải ra ngoài nữa!’.

Một bữa, anh ta lôi mình vào phòng ngủ sớm và bật máy tính lên, bắt mình ngồi xem một đoạn video. Mình sững sờ, trong clip ấy là hình ảnh đôi trai gái đang 'mây mưa' với nhau và người đàn ông không phải ai khác mà chính là chồng mình! Mình quay mặt đi, muốn nhắm mắt lại để khỏi phải nhìn những hình ảnh đó nhưng anh ta bóp cổ, bắt mình phải mở to mắt ra xem cho bằng hết. Cõi lòng mình như chết lặng, đau đớn đến cùng cực.

Cũng từ đó, cứ vài hôm anh ta lại mang về một đoạn clip quay cảnh anh ta quan hệ với những người phụ nữ khác nhau. Sau đó mình biết được, hóa ra anh ta đi 'chơi gái' và lén quay lại rồi về bắt mình xem. Kinh khủng hơn là anh ta còn bắt mình ‘phục vụ’ cho anh ta theo đúng kiểu những cô gái làm tiền đó đã làm".

"Việc anh ta 'đi gái' ngang nhiên rồi bắt mình xem tận mắt anh ta quan hệ với người khác đã khiến mình bị ám ảnh không nguôi. Không những thế, việc anh ta coi mình cũng giống như những cô gái 'cave' anh ta từng quan hệ khiến mình thấy nhục nhã vô cùng. Mức độ thâm độc của những hành vi ấy quả thực đã quá sức chịu đựng của mình.

Cuối cùng mình nghĩ bản thân có lỗi thì mình sẽ đối mặt để gánh chịu hậu quả. Anh ta không phải quan tòa để phán quyết và thi hành án với mình. Vì thế, mình đã quyết tâm phải li dị bằng mọi giá, mặc anh ta dọa công bố tất cả" - chị M.A giãi bày, dường như nỗi đau ngày đó vẫn còn nguyên vẹn.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news