Tin mới

Rùng mình vụ án người phụ nữ sát hại thai phụ, lấy bào thai và nhận là con của mình

Thứ năm, 05/04/2018, 10:47 (GMT+7)

Người phụ nữ Mexico đã dụ dỗ thai phụ 20 tuổi đến nhà của mình rồi ra tay giết hại. Kinh hoàng hơn, đứa bé trong bụng cũng bị lấy ra ngoài trong kế hoạch đã được tính toán sẵn của kẻ thủ ác.

Người phụ nữ Mexico đã dụ dỗ thai phụ 20 tuổi đến nhà của mình rồi ra tay giết hại. Kinh hoàng hơn, đứa bé trong bụng cũng bị lấy ra ngoài trong kế hoạch đã được tính toán sẵn của kẻ thủ ác.

Cinthia Fatima đã bị cảnh sát bắt giữ cách đây không lâu, sau khi thi thể của cô Jessica Gabriela, 20 tuổi được tìm thấy trong ngôi nhà của người phụ nữ này ở Tampico, Mexico. Theo các phương tiện truyền thông địa phương, nạn nhân đã gặp Cinthia trên mạng xã hội.

Cinthia giả vờ mình là người bán quần áo trẻ em và đã dụ dỗ nạn nhân đến nhà của mình. Tin tưởng người bạn quen ở trên mạng, nạn nhân đã đến nhà của Cinthia. Vài tiếng sau đó không thấy Jessica trở về nhà, gia đình cô đã vội báo cho cảnh sát để đi tìm.

Rùng mình vụ án người phụ nữ sát hại thai phụ, rạch lấy bào thai và nhận là con của mình - Ảnh 1.

Nạn nhân xấu số chỉ mới 20 tuổi.

Thi thể của thai phụ 20 tuổi được tìm thấy trong ngôi nhà của Cinthia với tình trạng bị phân hủy, bào thai không còn trong cơ thể của nạn nhân xấu số. Theo các nhà điều tra, Jessica đã bị bóp cổ đến chết.

Bên cạnh đó, cảnh sát nhận được thông tin chị của Cinthia đã xuất hiện tại bệnh viện với một em bé sơ sinh đã tử vong. Người phụ nữ đã nói với các bác sĩ rằng em gái cô đã sinh con ở nhà nhưng không may đứa trẻ đã bị nghẹt thở.

Tuy nhiên, theo các phương tiện truyền thông địa phương, Cinthia đã sảy thai từ hồi tháng trước nhưng giấu chồng mình là anh Omar Erique về sự việc này.

Rùng mình vụ án người phụ nữ sát hại thai phụ, rạch lấy bào thai và nhận là con của mình - Ảnh 2.

Cinthia giấu chồng việc mình bị sảy thai.

Cinthia đã ngấm ngầm thực hiện một âm mưu giết người tàn độc. Người phụ nữ đã kết bạn với một số người mang thai trên mạng xã hội sau đó sẽ dụ dỗ đến nhà và ra tay sát hại, rạch lấy bào thai để nhận làm con của mình. Và Jessica trở thành nạn nhân bất đắc dĩ.

Cinthia hy vọng cô ấy sẽ thuyết phục chồng mình rằng cô ấy sinh non và đứa trẻ không may bị chết yểu thay vì nói sự thật là mình bị sảy thai. Được biết, Cinthia sống với ba đứa con của mình trong khi người chồng thường làm việc xa nhà.

Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra sự việc.

Nguồn: Metro

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news