Tin mới

Rượu say, bé 12 tuổi bị 2 bạn trai đưa vào nhà nghỉ cưỡng bức

Thứ năm, 20/02/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm, thấy Huyền say rượu, Minh và Cắm đã làm chuyện “vợ chồng” với bé gái này.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm, thấy Huyền say rượu, Minh và Cắm đã làm chuyện “vợ chồng” với bé gái này.


Chiều 19/2, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử sơ phẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Văn Minh (17 tuổi) mức án 11 năm tù, bị cáo Ngô Sẹc Cắm (15 tuổi) mức án 7 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là em Nguyễn Thị Huyền (12 tuổi, ngụ tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo cáo trạng, khoảng 1h ngày 4/5/2013, Cắm, Minh và Huyền cùng một nhóm bạn uống rượu ốc. Sau khi nhậu xong, Cắm, Minh và Huyền đã thuê một phòng nhà nghỉ ở địa bàn thị xã Long Khánh để ngủ qua đêm.

Thấy Huyền say rượu, Minh đã quan hệ tình dục với Huyền. Sau đó, Minh vào đi vào nhà vệ sinh. Lúc này, Thấy Minh quan hệ tình dục mà Huyền không phản ứng nên Cắm cũng làm chuyện “vợ chồng” với bé gái này.

Rượu say, bé 12 tuổi bị 2 bạn trai đưa vào nhà nghỉ cưỡng bức

Hai bị cáo Minh và Cắm tại tòa - Ảnh: PNO

Đến trưa cùng ngày, cha mẹ bé Huyền không thấy con về nhà nên đi tìm và bắt gặp con gái mình ở cùng phòng khách sạn với 2 bạn trai. Ngay sau đó, cha mẹ bé gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Minh và Cắm khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cũng liên quan đến hành vi trên, theo tin tức Nguoilaodong, ngày 10/1, Viện Kiểm sát nhân dân quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Phạm Văn Lập (SN 1990, trú tại Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng) về tội hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, Lập cùng một người bạn mới quen (chưa xác định được lai lịch) rủ nhau đến quán một quán Bar nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền) nghe nhạc.

Tại đây, Lập cùng người bạn tìm cách làm quen rồi mời với chị Đỗ T.M.Thanh (SN 1996, là nhân viên phục vụ bàn) của quán bar uống rượu. Hai tên thay nhau chuốc rượu cho chị Thanh say mềm.

Khi quán bar chuẩn bị đóng cửa, Lập rủ chị Thanh đi ăn tối nhưng nữ nhân viên quán bar này do đã quá say nên nhờ đưa về nhà mình.

Trên đường đi, dù chị Thanh không đồng ý nhưng Lập và đối tượng bạn xã hội vẫn đưa chị Thanh vào khách sạn Thành Công, ở đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Tại đây, 2 đối tượng thay nhau hãm hiếp chị Thanh rồi sau đó bỏ đi, bỏ mặc nạn nhân.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news