Tin mới

Rút súng bắn liên tiếp sau va chạm giao thông: Công an Hà Nam nói gì?

Thứ bảy, 20/02/2016, 09:27 (GMT+7)

Qua khám nghiệm hiện trường theo thông tin trình báo của nhân dân, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu nào của một vụ nổ súng sau va chạm giao thông, không thấy một cát tút, đầu đạn, vết đạn nào tại khu vực hiện trường…

Qua khám nghiệm hiện trường theo thông tin trình báo của nhân dân, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu nào của một vụ nổ súng sau va chạm giao thông, không thấy một cát tút, đầu đạn, vết đạn nào tại khu vực hiện trường…

Ngày 19/2, Báo Giao thông dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, chiều 17/2, có nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về việc có tiếng nổ sau va chạm giao thông trên QL1A, thuộc địa bàn huyện Thanh Liêm, gần khu vực Ninh Bình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã xuống hiện trường, nhưng các đối tượng theo như trình báo của quần chúng nhân dân đều đã bỏ đi.

Qua khám nghiệm hiện trường theo thông tin trình báo của nhân dân, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu nào của một vụ nổ súng sau va chạm giao thông, không thấy một cát tút, đầu đạn, vết đạn nào tại khu vực hiện trường. Cũng không thấy người bị thương hay bị bắn nào trình báo với cơ quan chức năng về vụ việc này.

Trước đó báo Người lao động, Tiền Phong đưa tin, khoảng 17h30 ngày 17/2 trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn giáp ranh huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) xảy ra vụ va chạm giao thông (thuộc địa bàn huyện Thanh Liêm), sau va chạm bất ngờ xuất hiện khoảng 4 người đàn ông cầm hung khí chạy bộ trên tuyến đường này.

Đang truy đuổi, một người đàn ông khoảng 50 tuổi liền rút súng ngắn trong túi áo bắn chỉ thiên, rồi bắn tiếp xuống mặt đường.

Người đàn ông tiếp tục nổ phát súng thứ 3 khiến những người truy đuổi chạy tán loạn. Rất may không có ai bị thương.

Cũng theo nguồn tin trên báo Tiền Phong, người nổ súng có tên C chủ một doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Về trường hợp ông C, Công an tỉnh Hà Nam có nhận được thông tin như nguồn tin của báo Tiền Phong cho biết. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra xác minh, chưa đủ chứng cứ để mời người đàn ông tên C. tới làm việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]kJSbbJAT2F[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news