Tin mới

Sa lưới sau nửa năm cướp xe máy của cặp tình nhân tâm sự trong đêm

Thứ năm, 12/03/2015, 10:25 (GMT+7)

Đang ngồi tâm sự trong đêm đôi nam nữ bất ngờ bị hai thanh niên đến khống chế cướp đi chiếc xe máy. Các đối tượng bị bắt giữ sau gần nửa năm lẩn trốn.

Đang ngồi tâm sự trong đêm đôi nam nữ bất ngờ bị hai thanh niên đến khống chế cướp đi chiếc xe máy. Các đối tượng bị bắt giữ sau gần nửa năm lẩn trốn.


Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Văn Hải (SN 1990) và Nguyễn Văn Anh (SN 1994) cùng trú tại xã Tứ Mỹ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, trong một đêm tháng 8/2014, đôi trai gái thuê trọ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, đến khu vực đường Ngoại giao đoàn để tâm sự.

Trong lúc cặp đôi ngồi tâm sự, thì Anh và Hải đi bộ đến yêu đưa chìa khóa xe máy. Nạn nhân nam bị đâm 3 nhát vào tay và đùi. Trước khi rời hiện trường hai tên cướp lấy xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Bằng biện pháp nghiệp vụ đến tháng 3/2015, hai tên cướp bị tóm gọn. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hải khai nhận, thời điểm gây án, Hải và Anh thuê phòng tại một nhà nghỉ gần khu vực gây án.

Vì cần tiền tiêu xài, Hải mang theo 1 con dao bấm và rủ thêm Nguyễn Văn Anh cùng đi bộ đến công viên Hòa Bình. Tại đây chúng bàn với nhau đi đến chỗ vắng khu Ngoại giao đoàn, tìm các đôi nam nữ tâm sự sẽ ra tay cướp tài sản.

Ngay sau khi lấy được xe của đôi nam nữ, chúng chạy về quê ở Phú Thọ. Trên đường về, chúng tháo BKS chiếc xe tang vật và vứt xuống sông Thao, rồi vào một quán Internet ở thành phố Việt Trì ngồi chơi.

Tuy nhiên khi tham gia giao thông tại thành phố Việt Trì, chiếc xe máy của đôi nam nữ đã bị CSGT tạm giữ trong một lần kiểm tra hành chính, do các đối tượng này không đeo BKS. Trong thời gian chưa sa lưới, các đối tượng đã lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Sự việc đang được cơ quan điều ra tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news