Tin mới

Sa thải Mourinho, ông chủ Abramovich lập tức xuất hiện tại sân tập

Thứ bảy, 19/12/2015, 07:56 (GMT+7)

Một ngày sau khi sa thải HLV Mourinho, ông chủ Abramovich đã xuống tận sân tập của Chelsea để nói chuyện cùng các cầu thủ.

Một ngày sau khi sa thải HLV Mourinho, ông chủ Abramovich đã xuống tận sân tập của Chelsea để nói chuyện cùng các cầu thủ.

[mecloud]kgd9bUWWpd[/mecloud]

Việc sa thải HLV Mourinho sẽ không tránh khỏi tâm lý hụt hẫng đối với các cầu thủ Chelsea, vì thế tỷ phú người Nga đã đích thân xuống sân tập để nói chuyện với các cầu thủ The Blues. Trong đó, ông đã nhấn mạnh rằng không hề muốn sa thải HLV người Bồ Đào Nha.

Như để tiếp thêm nguồn động viên, ông chủ Abramovich đã tới bắt tay và nói chuyện với một vài cầu thủ trụ cột như Ivanovic, Diego Costa cùng những thành viên trong Ban huấn luyện Chelsea.

Nhìn chung, tâm trạng của tỷ phú người Nga không được vui sau khi đưa ra quyết định “trảm” một trong những HLV xuất sắc nhất đội bóng. Các trợ lý Steve Holland và Eddie Newton đã điều hành buổi tập ngày hôm nay. Họ cũng sẽ là những người dẫn dắt CLB trong trận đấu với Sunderland, trước khi HLV mới được bổ nhiệm.

Theo diễn biến cho tới thời điểm này, 99% HLV Guus Hiddink sẽ được bổ nhiệm thay thế Mourinho. Ông đã có mặt ở sân bay London và đang đàm phán với BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan muốn có một cuộc đàm phán rõ ràng trước khi ký kết hợp đồng dẫn dắt The Blues. 

Hình ảnh Abramovich xuất hiện trên sân tập của Chelsea

Chủ tịch Abramovic xuất hiện tại sân tập để động viên các cầu thủ Chelsea

 
 
Abramovich bắt tay các cầu thủ để động viên

Ông chủ người Nga nói chuyến với trợ lý HLV Chelsea

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news