Tin mới

Sài Gòn: Quán trà sữa bị ném vật thể lạ gây nổ, nhiều người thoát chết

Thứ năm, 04/10/2018, 13:59 (GMT+7)

Khi nhân viên cùng khách đang ngồi trong quán trà sữa thì bất ngờ thấy 1 đối tượng ném vật thể giống như lựu đạn vào bên trong.

Khi nhân viên cùng khách đang ngồi trong quán trà sữa thì bất ngờ thấy 1 đối tượng ném vật thể giống như lựu đạn vào bên trong. 

Thông tin mới nhất trên Lao Động Trí thức trẻ cho hay ngày 4/10, Công an Q. Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai một số nhân chứng để tiến hành điều tra và truy xét đối tượng ném vật lạ vào quán trà sữa. 

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: M.T

Thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 22h50 ngày 3/10, ba nữ nhân viên của quán trà sữa ở đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh đang phục vụ khách trong quán. Lúc này, có đối tượng đi qua rồi ném 1 vật vào bên trong quán. Theo các nhân viên, vật thể này giống quả lựu đạn.

Sau khi phát hiện sự việc, 3 nữ nhân viên đã hô hoán và cùng khách bỏ chạy ra bên ngoài. Vật thể lạ phát nổ rồi bốc khói nghi ngút. Nhiều người dân sinh sống bên cạnh khi nghe tiếng nổ nên đã vội bỏ chạy ra khỏi nhà, may mắn sự việc không gây thương vong. 

Công an ngay sau đó đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra và làm rõ. Vật thể lạ phát nổ khiến 1 viên gạch hoa ốp tường, ghế nhựa văng vào quầy pha chế bị bể.

Qua điều tra, công an xác định vật thể lạ phát nổ là pháo. Hiện công an đang trích xuất camera truy xét đối tượng gây ra vụ việc và làm rõ động cơ gây án.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news