Tin mới

Nữ võ sĩ dùng "đòn hiểm" kẹp cổ yêu râu xanh đến bất tỉnh

Thứ hai, 25/05/2015, 14:14 (GMT+7)

Nữ võ sĩ đã được thẩm phán khen khợi và thưởng tiền khi nhanh trí dùng đòn hiểm kẹp cổ kẻ hiếp dâm mình đến bất tỉnh.

Nữ võ sĩ đã được thẩm phán khen khợi và thưởng tiền khi nhanh trí dùng đòn hiểm kẹp cổ kẻ hiếp dâm mình đến bất tỉnh.

Thẩm phán chủ tọa phiên tòa ở Gloucester, Anh ngày 21/5 đã khen ngợi và trao thưởng 500 bảng Anh (gần 17 triệu đồng) cho nữ võ sĩ đã dũng cảm dùng kỹ năng võ thuật của mình để đánh trả kẻ hiếp dâm khiến hắn ta bất tỉnh.

Trong khi đó, bị cáo Mark Willis bị thẩm phán mỉa mai là “không biết lượng sức” khi tấn công nữ võ sĩ này. Sự việc xảy ra trên đường phố Cheltenham, hạt Gloucester vào lúc 2h sáng ngày 31/8/2014.

Hung thủ bị bắt sau cuộc tấn công.

Bị cáo Willis đã lao ra từ trong bóng tối và đấm liên tiếp vào đầu cô gái, sau đó nhảy chồm lên người cô nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, cô gái này đã học kickboxing nhiều năm và có thể chống trả lại yêu râu xanh.

Cô gái đã tìm cách bẻ tay kẻ hiếp dâm, nhưng hắn đã thoát được và đấm liên tiếp vào mặt cô. Những cú đánh tàn độc làm cô gái choáng váng. Tuy nhiên khi Willis tìm cách lột quần cô, người phụ nữ này đã nhanh trí vươn người, kẹp lấy cổ của Willis rồi vận sức siết chặt.

“Lúc đó, tôi muôn bẻ quặt khuỷu tay của hắn, khiến dừng lại trong đau đớn. Nhưng tôi không đủ sức làm điều này. Có lẽ như đoán ra ý định của tôi, hắn đã tìm cách đánh nhiều lần vào mặt tôi”, cô gái kể lại. “Tuy nhiên, hắn ta đã bị tôi kẹp cổ khóa chặt. Tôi nhắm mắt và cố gắng siết chặt chân càng lâu càng tốt, với hy vọng hắn ta sẽ bất tỉnh sau vài giây”.

Cảnh sát đã tìm thấy ADN của Willis trên mẩu da còn dính trên quần của người phụ nữ. Nghi phạm bị bắt giữ sau đó không lâu. Willis thừa nhận đã tấn công gây thương tích cho nạn nhân nhưng phủ nhận cáo buộc hiếp dâm

Tuy nhiên bồi thẩm đoàn đã kết luận anh ta có hành vi hiếp dâm và sẽ bị tạm giam cho đến khi tòa án đưa ra phán quyết trong thời gian tới.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kẹp cổ