Tin mới

Săm soi đám cưới khủng của 'hotgirl quận Cam', giật mình nhận thấy mỹ nhân này vẫn 'ế trường tồn'

Thứ bảy, 13/03/2021, 13:25 (GMT+7)

Săm soi lại loạt ảnh dàn phù dâu ngày 'hotgirl quận Cam' lên xe hoa năm nào bỗng dân tình phát hiện người chị em thân thiết từng gây bão livestream đến giờ hình như vẫn 'ế bền vững'.

Bức ảnh từng gây bão trên MXH nhưng năm 2018 bất ngờ mới đây bị dân tình đào xới lại và không khỏi ngạc nhiên khi loạt tình tiết phía sau được nhiều người phát hiện ra. 

Theo đó, sau nhiều đồn đoán và 'hotgirl quận Cam' lấy chồng thì thông tin đã được chính chủ xác nhận.   

    >>Đừng bỏ lỡ: Qua cơn bĩ cực, 3 con giáp này vận mệnh đổi chiều thăng hoa cả tình tiền trong tháng 4

Loạt hình ảnh cô dâu chú rể chụp ảnh chung trước cổng hôn trường cũng đã nhanh chóng được dân mạng tìm thấy chi tiết vô cùng bất ngờ liên quan đến người chị em thân thiết của Thuý Diễm, đó chính là Ngọc. 

'Hotgirl quận Cam' cùng người bạn thân thiết của mình trong đám cưới. Ảnh: Facebook
'Hotgirl quận Cam' cùng người bạn thân thiết của mình trong đám cưới. Ảnh: Facebook

Cụ thể, trong buổi livestream gây bão mạng ngày nào, người bạn của Thuý Diễm cũng luôn được giới thiệu rằng 'đây là bạn của mình, tên Ngọc, chưa có người yêu, người ta mắc cỡ không chịu nói đâu'.

Điều đáng nói là sau 2 năm nhìn lại, người bạn tên Ngọc của 'hotgirl' quận Cam cũng hoàn toàn lột xác với hình ảnh được trang điểm rạng ngời. 

Chân dung 'hotgirl quận Cam. Ảnh: Facebook
Chân dung 'hotgirl quận Cam. Ảnh: Facebook

Ngọc cũng là một trong những cô gái đươc xếp vào dàn phù dâu đón khách trong ngày trọng đại với niều đồn đoán rằng người bạn tên Ngọc hiện vẫn chưa có gia đình sau thời điểm lên sóng trên MXH 2 năm về trước.

'Hotgirl quận Cam' Nguyễn Ngọc Diễm (Kiên Giang) trở thành một trong những hiện tượng mạng năm 2018 sau đoạn livestream trên mạng và tự xưng mình ở quận Cam, thuộc tiểu bang California, Mỹ, với câu nói "thương hiệu" là: "Chào bé Lê Văn Đạt, em còn làm ở đó hông ta?".

AU 2 năm bạn của hotgirl quân cam vẫn còn độc thân. Ảnh: Facebook
AU 2 năm bạn của hotgirl quân cam vẫn còn độc thân. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, câu nói này đã nhanh chóng trở thành trào lưu trên MXH khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Cũng sau khi tạo hiện tượng, cô được nhiều người hài hước gọi là 'hotgirl quận Cam' và trào lưu làm clip cover ăn theo cô gái này cũng nhanh chóng được dân tình ăn theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news