Tin mới

Sân bay Nội Bài rực sắc đỏ đón những người hùng SEA Games 30 trở về

Thứ tư, 11/12/2019, 17:54 (GMT+7)

Ngay từ 15h chiều nay (11/12) rất đông phóng viên báo chí và CĐV đã có mặt bên ngoài khu vực cổng VIP sân bay Nội Bài để chờ đón ĐT U22 Việt Nam, ĐT bóng đá nữ và Đoàn TTVN về nước.

Chuyến bay đưa U22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đã nữ quốc gia về nước mang số hiệu VN9664/T1 đã cất cánh lúc 16h00 tại Manila (Philippines) và dự kiến hạ cánh lúc 18h05 tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung hội ngộ trên chuyến bay trở về nước sau chiến thắng tuyệt đối của đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam.

Ngoài các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam, chuyến bay này cũng đưa thành viên các đội tuyển: điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, billiards, jujitsu, esport... về nước.

Dù còn 3 tiếng máy bay mới hạ cánh nhưng theo ghi nhận ngay từ 15h chiều nay (11/12) rất đông phóng viên báo chí và cổ động viên đã có mặt bên ngoài khu vực cổng VIP sân bay Nội Bài để chờ đón Đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam, Đội tuyển bóng đá nữ U22 Việt Nam và Đoàn thể thao Việt Nam trở về sau thành công tại SEA Games 30.

Để đảm bảo an ninh, lực lượng chức năng của sân bay đã được huy động đã thiết lập hàng rào sắt dọc từ cổng ra của khu VIP đến đường trục chính. Rất đông cảnh sát giao thông, trật tự, an ninh sân bay cũng được bố trí dọc đường, xung quanh khu vực cổng ra.

Không khi cuồng nhiệt tại nhà ga Nội Bài.

Theo dự đoán, người hâm mộ sẽ xuống đường chào đón các tuyển thủ U22 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam rất đông có thể gây tắc nghẽn giao thông. Do đó hãng hàng không Vietnam Airlines đã ra thông báo: "Để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách không bị chậm trễ, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động thu xếp thời gian đến sân bay Nội Bài sớm hơn thường lệ để làm thủ tục hàng không các chuyến bay có giờ khởi hành từ 15h đến 21h".

 

Đoàn máy cày với cờ đỏ sao vàng nối đuôi nhau ra Nội Bài.

Mẹ của Quang Hải

và gia đình Thành Chung đến sân bay đón con trai của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news