Tin mới

Quang Hải số 'nhọ', thay đồ chuẩn bị vào sân thì trọng tài thổi còi hết giờ

Thứ tư, 11/12/2019, 17:38 (GMT+7)

Trong trận chung kết SEA Games 30, Quang Hải dù đã thay đồ sẵn sàng nhưng khi chuẩn bị vào sân thì trọng tài thổi còi hết giờ.

Trong trận chung kết SEA Games 30, cầu thủ số ‘nhọ’ nhất chắc chắn sẽ là Quang Hải. Ở trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã chỉ đạo đưa Quang Hải vào sân sau khi U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0 để chân sút 22 tuổi có thể tận hưởng khoảnh khắc của trận chung kết SEA Games.

Quang Hải được thầy Park ưu ái tung vào sân để tận hưởng không khí của trận chung kết SEA Games. Ảnh:Zing

Sau khi thầy Park bị nhận thẻ đỏ, ông đã chỉ đạo đưa Quang Hải vào sân thay người từ trên khán đài. Cầu thủ của Hà Nội FC đã thay giày, ra bàn đăng ký thi đấu để vào sân thay người. Tuy nhiên, khi Quang Hải đang hoàn tất thủ tục thì trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Các trợ lý của tuyển Việt Nam đứng bên cạnh anh đều bật cười.

Tuy nhiên, Quang Hải chưa kịp vào sân thì trọng tài đã thổi còi hết giờ. Ảnh: Vietnamnet

Trận đấu kết thúc, Quang Hải đã ra ăn mừng cùng Đỗ Hùng Dũng. Như vậy, sau 2 kỳ SEA Games, tiền vệ của Hà Nội FC đã có tấm HCV. Đây cũng là kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á cuối cùng mà Quang Hải có thể tham dự vì anh đã bước sang tuổi 22.

Trước đó, Quang Hải đã dính chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore. Chấn thương rách cơ đùi khiến tiền vệ của Hà Nội FC phải vắng mặt trong các trận đấu còn lại của mùa giải và sớm nói lời chia tay với SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news