Tin mới

Sản phụ bất ngờ sinh con trên máy bay

Thứ ba, 12/05/2015, 08:52 (GMT+7)

Ngày 11-5, hãng hàng không Air Canada thông báo một phụ nữ Canada đã bất ngờ chuyển dạ và  sinh con ngay trên máy bay. Đây là một sự kiện mà theo cha của em bé mô tả là "hoàn toàn bất ngờ”.

Ngày 11-5, hãng hàng không Air Canada thông báo một phụ nữ Canada đã bất ngờ chuyển dạ và  sinh con ngay trên máy bay. Đây là một sự kiện mà theo cha của em bé mô tả là "hoàn toàn bất ngờ”.

Theo nguồn tin trên Dailymail, một người phụ nữ mang thai bất ngờ chuyển dạ khi đang có mặt trên chuyến bay của hãng Air Canada bay từ Calgary, Canada đến Tokyo, Nhật Bản. Thời điểm xảy ra sự việc, máy bay đang bay qua biển Thái Bình Dương. Rất may, trên máy bay khi đó một bác sĩ, là hành khách. Bác sĩ đó đã đỡ cháu bé thành công.

Người mẹ Canada 23 tuổi cùng em bé đã được chuyển tới bệnh viện ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Narita. Hiện tình trạng của hai mẹ còn đều đã ổn định.

Video người mẹ bất ngờ sinh con trên máy bay:

[mecloud]V0mtFluHYZ[/mecloud]

Máy bay được ưu tiên hạ cánh sớm 30 phút xuống sân bay Narita bên ngoài thủ đô Nhật. Và khi máy bay hạ cánh, nó đã có thêm một hành khách mới. “Tôi không thể tưởng tượng được. Chuyện này xảy ra hoàn toàn ngoài dự đoán. Và chúng tôi đã có một bé gái xinh đẹp” - người chồng vui sướng nói.

Sản phụ sinh con ngay trên máy bay được chuyển vào bệnh viện.

Người mẹ trẻ rời khỏi máy bay trên một chiếc xe lăn, và người chồng bế cô con gái nhỏ trên tay. Cả hai mẹ con được đưa vào bệnh viện nhưng các bác sĩ cho biết họ đều khỏe mạnh và an toàn.

“Khi cô ấy sinh con an toàn, tất cả mọi người trên máy bay đều vỗ tay hoan hô. Cô bé rất xinh với đôi mắt to” - một nữ hành khách kể.

Một hành khách khác khẳng định sự kiện bất thường này là một niềm hạnh phúc. Hãng hàng không Air Canada cho phép phụ nữ có bầu 36 tuần đi máy bay với điều kiện không có tiền sử sinh non. Không rõ sản phụ trên có thai bao nhiêu tuần khi lên máy bay ở Calgary.

Hồi tháng 3, một máy bay Qatar Airways phải hạ cánh khẩn cấp do một nữ hành khách chuyển dạ và sinh con trai. Hồi tháng 1, một phụ nữ Jordan cũng sinh con trên máy bay khi đang bay từ Ammam đến New York (Mỹ).

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh con