Tin mới

Sản xuất thông minh nhờ ứng dụng robot cho nhà xưởng

Thứ hai, 27/04/2020, 10:30 (GMT+7)

Uniduc là một trong số ít những công ty hội tụ đầy đủ các đặc điểm trên, họ nhận được sự tín nhiệm to lớn từ khách hàng trong và ngoài nước và đã đạt được một số thành công nhất định trong lĩnh vực robot.

Trong bối cảnh nền khoa học công nghiệp có sự phát triển vượt bậc, các nhà sản xuất ngày càng chú trọng tự động hoá hoạt động sản xuất để đạt được lợi thế cạnh tranh. Lý do là vì các loại máy móc, thiết bị mang lại vô vàn lợi ích cho các doanh nghiệp, chẳng hạn như: nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, giảm thiểu các khoản chi phí, nhân công, các rủi ro tay nghề, tai nạn lao động cũng như tiết kiệm thời gian tối đa.

Việc ứng dụng robot, thiết bị công nghiệp vào dây chuyền sản xuất ngày càng được áp dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp đã nhận ra những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại:

  • Cải thiện chất lượng sản phẩm: các robot làm tăng tính ổn định trong chất lượng sản phẩm, giảm bớt thời gian kiểm tra chất lượng và các nguồn tài nguyên trong việc sửa chữa. Chúng được dùng để thực hiện các công việc yêu cầu độ chính xác cao, hạn chế tai nạn lao động cũng như sự ảnh hưởng của hoá chất đến sức khoẻ con người.
  • Nâng cao hiệu quả sản xuất và lợi nhuận: trong môi trường có nhịp độ sản xuất cao, robot có lợi thế cạnh tranh nhờ được lập trình và triển khai thuận tiện. Điều này giúp cải thiện chất lượng sản phẩm rõ rệt và mang lại hiệu quả về chi phí cho doanh nghiệp bởi họ không cần tìm chuyên gia công nghệ để thiết lập và cài đặt robot. Hơn nữa, không gian sản xuất cũng giảm xuống.
  • Tăng năng suất và đảm bảo an toàn: các loại máy móc, robot được cải tiến dựa trên sự phát triển và hiểu biết về môi trường sản xuất hiện đại. Các công nghệ mới đã tạo ra môi trường sản xuất kết hợp giữa robot và nhân công nhằm tăng năng suất và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Robot làm việc rất chính xác với cường độ cao và có thể làm việc 24/24. Chúng thực hiện các công việc lặp đi lặp lại trong những trường hợp tiềm tàng nguy hiểm.

Nhiều công ty đã được thành lập với mục đích sản xuất và phân phối các loại robot, máy móc hay dây chuyền công nghiệp, từ đó đáp ứng nhu cầu tự động hoá của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng bị bối rối do có quá nhiều thông tin, họ không thể chọn được một nhà cung cấp uy tín. Thậm chí đã có các doanh nghiệp “tiền mất tật mang” vì chọn nhầm các công ty có sản phẩm kém chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt. Do đó, để chọn được một nhà cung cấp đáng tin cậy thì bạn nên lưu ý một vài yếu tố sau đây:

- Các thiết bị, robot và dây chuyền sản xuất được nhập khẩu chính gốc và có mức giá hợp lý.

- Luôn có sẵn các linh kiện thay thế nhằm hỗ trợ tu dưỡng máy móc kịp thời khi có trục trặc.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình.

- Đội ngũ kỹ sư, lập trình viên dồi dào kinh nghiệm, có trách nhiệm, tận tâm với công việc.

Ngày nay, Uniduc là một trong số ít những công ty hội tụ đầy đủ các đặc điểm trên, họ nhận được sự tín nhiệm to lớn từ khách hàng trong và ngoài nước và đã đạt được một số thành công nhất định trong lĩnh vực robot.

Tầm nhìn của công ty là tạo ra các sản phẩm robot tự động hoàn toàn được giám sát bởi con người, có thể vận hành trong những điều kiện ô nhiễm, khói bụi hay môi trường khắc nghiệt, từ đó cải thiện môi trường sống và tự động hoá sản xuất. Công ty mang sứ mệnh cung cấp các gói giải pháp công nghệ phần cứng và phần mềm nhằm tự động hoá nhà xưởng, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất trong sản xuất. Các yếu tố nhân công, chi phí đầu tư của doanh nghiệp cũng nhờ đó mà giảm thiểu đáng kể.

Mặt khác, họ cũng phát triển các dự án tự động hoá nhà máy công nghiệp giúp nhà máy vận hành tối đa công suất bằng những công nghệ mới nhất hiện nay được nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ sư của công ty. Uniduc có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Humanoid Robot và các thuật toán xử lý ảnh hỗ trợ cho việc phát hiện sản phẩm lỗi. Họ cũng có thể lập trình điều khiển cánh tay robot vô cùng thành thục giúp các xưởng sản xuất hoạt động mượt mà, thay thế cho các công việc lặp đi lặp lại nhiều lần. Công ty luôn chú trọng vào chất lượng và độ chính xác của các chi tiết cơ khí nên tất cả chi tiết máy đều được gia công theo tiêu chuẩn Nhật Bản, các thiết bị gia công đều là máy mới hoàn toàn. Vì vậy, các vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải đều không còn là vấn đề lớn khi bạn sử dụng sản phẩm của Uniduc.

Công ty Uniduc hiện đang cung cấp nhiều dòng robot, máy móc và dây chuyền công nghiệp khác nhau:

  • Robot gắp: tải trọng lớn, khả năng vận chuyển hàng hoá và quay lại điểm ban đầu nhanh chóng, độ linh hoạt và chuẩn xác cao (Fanuc, Kawasaki, ABB, Kuka,...).
  • Robot hàn: được lập trình kết hợp với các hệ thống ngoại vi như bàn xoay, trục kẹp vật thể xoay, có thể hàn ở các biên độ khó nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mối hàn (ABB, Robot hàn panasonic, Fanuc,...).
  • Robot sơn: tiết kiệm vật liệu sơn, vận hành ổn định, ít xảy ra hư hỏng, tạo ra các thành phẩm có bề mặt sơn láng mịn (ABB, Kuka, Fanuc,...)
  • Dây chuyền sản xuất:  dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế, nước đóng bình, gạch không nung, bánh tráng,...

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp nhiều chủng loại máy công nghiệp như máy hàn siêu âm, máy hút ẩm, máy làm lạnh nước, máy ép nhựa,...

Các doanh nghiệp cần cẩn trọng trong việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm đạt chất lượng.. Bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0903 666 014 (Mr Đức), email [email protected] hoặc điền vào mẫu thông tin tại website https://uniduc.com/vi/ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tùy theo nhu cầu cụ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news