Tin mới

Sang năm 2023, đây là top 5 con giáp 'đức năng thắng số', làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Thứ sáu, 09/12/2022, 10:17 (GMT+7)

Trong năm 2023, những con giáp này được Thần Phật che chở nên rất may mắn. Bản thân họ là những người thiện lương nên được mệnh danh là “đức năng thắng số”.

Tuổi Tuất

Theo Tử vi, người tuổi Tuất thường gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Thời trẻ, số phận họ rất lận đận. Nhưng tuổi Tuất lại là người không chịu khuất phục số phận. Họ biết lấy cái ưu điểm của bản thân để vượt qua khó khăn. Đến một giai đoạn nhất định, những chú chó sẽ gặt hái được thành công.

Là con giáp chịu thương chịu khó, tính tình lại tốt bụng, tuổi Tuất tự tích lũy được phúc đức cho bản thân. Họ còn được Thần Phật che chở nên sẽ được hưởng phú quý sau này.

Trong năm 2023, tuổi Tuất sẽ tha hồ tận hưởng phước báo do những việc tốt họ từng làm. Cả công danh, sự nghiệp của họ đều vô cùng rực rỡ. Cuộc sống gia đình thuận hòa êm ấm. 

Tuổi Dậu

Một con giáp nữa may mắn trong năm 2023 chính là tuổi Dậu. Họ sống biết điều, đối nhân xử thế rất tốt nên được mọi người yêu quý. Trong sự nghiệp, tuổi Dậu nhiều tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

Thời trẻ, những chú gà có thể gặp nhiều trắc trở do cuộc sống không được như ý nguyện. Nhưng trong năm 2023, tuổi Dậu chính là con giáp được Thần Phật che chở và hưởng lộc.

Dù gặp trúc trắc, khó khăn nhưng tuổi Dậu đều tìm được lối đi thích hợp và vượt qua được khó khăn. Họ là ví dụ cụ thể cho câu nói “đức năng thắng số”. Càng gặp nhiều trở ngại, bản thân tuổi Dậu càng trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Trong năm tới, tuổi Dậu sẽ có người đổi đời, gây dựng được chỗ đứng trong xã hội, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc. Đây là lúc bạn lấy lại được những gì đã mất trong quá khứ và gây dựng nền tảng cho tương lai.

Sang năm 2023, đây là top 5 con giáp 'đức năng thắng số', làm gì cũng thuận buồm xuôi gió
Sang năm 2023, đây là top 5 con giáp 'đức năng thắng số', làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tuổi Hợi

Bẩm sinh tuổi Hợi đã có bản mệnh phú quý, cả đời họ chẳng phải lao tâm khổ tứ mà vẫn no đủ, hạnh phúc. Dù sướng từ trong trứng nước nhưng tuổi Hợi là con giáp biết điều. Họ hiểu rằng có làm thì mới có ăn nên không bao giờ để bản thân lười biếng, ỷ lại.

Tuổi Hợi còn nổi tiếng là những người hiền lành, hòa đồng. Họ không thích đấu đá với người khác mà luôn đi theo tôn chỉ dĩ hòa vi quý. Chính nhờ sự lương thiện, bao dung này mà tuổi Hợi nhiều khi gặp phải chuyện bất lợi, thiệt thòi. Tuy nhiên, con giáp này vẫn chẳng tính toán, cứ nỗ lực hoàn thành tốt công việc của mình.

Chính tính tình lương thiện này mà tuổi Hợi tích được nhiều phúc đức. Sang năm 2023, họ sẽ gặp nhiều may mắn, tài vận nở rộ, sự nghiệp hanh thông.

Tuổi Mão

Trong năm 2023, tuổi Mão là con giáp gặp nhiều bất lợi nhưng họ lại bứt phá thành công. Con giáp này chịu thương chịu khó, lại được Thần Phật che chở nên không vật cản nào ngăn họ tiến bước được.

Sắp tới, tuổi Mão chỉ cần lạc quan và mạnh dạn bởi mọi việc còn lại đã có những quý nhân trợ duyên. Sự chăm chỉ sẽ giúp bạn vượt qua được vòng kìm kẹp của vận đen và bứt phá ngoạn mục. 

Tuổi Mùi

Trong năm 2023 tới đây, vận xấu và những khó khăn bày ra cho tuổi Mùi sẽ dần lùi xa. Họ được Thần Phật che chở nên làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc, sự nghiệp đều hanh thông.

Sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng, tuổi Mùi trở nên trưởng thành và bản lĩnh hơn trong cuộc sống. Thêm vào đó, sự lạc quan và tích cực của con giáp này giúp họ thu hút năng lượng tốt, được nhiều quý nhân phù trợ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news