Tin mới

4 con giáp phạm tiểu nhân trong năm 2023, làm gì cũng cần dè chừng, tính đường lui

Thứ sáu, 02/12/2022, 09:56 (GMT+7)

Năm 2023, những con giáp này phạm tiểu nhân nên cần cẩn trọng trong cách hành xử và lời ăn tiếng nói.

Tuổi Tý

Theo Tử vi, năm 2023, sự nghiệp của tuổi Tý khó phát triển ổn định do phạm tiểu nhân. Nếu gặp vấn đề, tuổi Tý đừng trốn tránh hay bỏ qua mà phải tìm rõ nguyên nhân để không lặp lại lỗi sai.

Do gặp họa tiểu nhân nên tuổi Tý dễ bị hãm hại, vướng vào kiện tụng, thị phi. Bạn cần hết sức thận trọng trước những chiêu trò trốn công sở, sống dĩ hòa vi quý để thêm bạn, bớt thù. 

Nếu làm ăn kinh doanh, tuổi Tý có thể gặp phải chiêu trò của đối thủ nên lợi nhuận không được như kỳ vọng. Các kế hoạch đầu tư cần được tính toán thận trọng để không có chuyện sai một ly, đi một dặm. 

Tuổi Mão

Bước sang năm 2023, tuổi Mão dù làm việc tích cực cũng khó đạt thành tích cao. Công việc và cuộc sống của bạn cũng xuất hiện nhiều cạnh tranh và đấu đá hơn.

Do vướng họa tiểu nhân nên trong những lúc bạn lơ là hoặc đuối sức, bản mệnh có thể bị hãm hại và liên tục mắc sai lầm. Lời khuyên dành cho tuổi Mão là hãy cẩn trọng khi kết giao, tránh xa những kẻ nịnh hót.

Tuổi Mão có một khuyết điểm là khi làm việc gì cũng chỉ chú ý đến cảm nhận của bản thân, không chịu quan sát tổng thể. Bạn cần thay đổi để cuộc sống suôn sẻ hơn. 

Do không may mắn nên tuổi Mão làm kinh doanh cũng bị thất bát, không tích lũy được nhiều của cải.

4 con giáp phạm tiểu nhân trong năm 2023, làm gì cũng cần dè chừng, tính đường lui
4 con giáp phạm tiểu nhân trong năm 2023, làm gì cũng cần dè chừng, tính đường lui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, trong năm 2023 này, tuổi Tỵ không những vướng họa tiểu nhân mà còn ít được người thân, bạn bè tương trợ. Họa thị phi giăng lối khiến bạn có thể gặp phải những lời gièm pha bất cứ lúc nào. Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ là hãy hành xử cận trọng, không kênh kiệu mà khiến tiểu nhân ngứa mắt, dễ gặp họa.

Đây là lúc tuổi Tỵ củng cố sự ổn định của bản thân chứ đừng ham đạt được đột phá. Trong làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ xã giao hay hợp tác đều mong manh, cần được thắt chặt để phục vụ lợi ích lâu dài. Bạn cũng cần thận trọng trước các chiêu trò của đối thủ, quan sát trước khi đưa ra mọi quyết định.

Tuổi Tỵ nếu làm trong lĩnh vực tài chính, bán hàng, bất động sản thì cần theo dõi biến động thị trường, đừng ham cái lợi trước mắt mà chịu tổn thất.

Tuổi Ngọ

Vì phạm tiểu nhân nên trong năm tới, tuổi Ngọ dễ bất hòa với đồng nghiệp, bạn bè. Trong công việc, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn do kẻ xấu quấy phá.

Tuổi Ngọ làm công ăn lương không được thuận lợi trong công việc, các cơ hội cũng gần như không có do bị tiểu nhân ngáng đường. Do đó, bạn chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình là được, đừng vọng tưởng xa xôi. 

Các bạn cũng nên lắng nghe mọi người chứ đừng giữ mãi ý kiến bảo thủ của mình, tránh làm mất hòa khí mà công việc lại chẳng đi đến đâu.

Người tuổi Ngọ làm kinh doanh thì sẽ bị đối thủ cạnh tranh gay gắt, thậm chí còn bị hãm hại. Do đó, bạn cần cẩn trọng trước mọi lời mời gọi đầu tư. 

Do phạm tiểu nhân nên trong năm 2023 này, tuổi Ngọ đừng vung tiền cho những hoạt động vô bổ, cùng đừng dễ tin theo lời người khác kẻo gặp kẻ lừa đảo.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news