Tin mới

Sao lạ lập cú đúp giúp M.U thắng trận cuối ở Old Trafford

Thứ tư, 07/05/2014, 08:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Man Utd đã có trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã dễ dàng vượt qua Hull City với tỷ số 3-1 trong đó cú đúp của “sao lạ” James Wilson.

(Tinmoi.vn) Man Utd đã có trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã dễ dàng vượt qua Hull City với tỷ số 3-1 trong đó cú đúp của “sao lạ” James Wilson.

Video bàn thắng: Man Utd 3-1 Hull City

Trong trận đấu cuối cùng của M.U trên sân nhà Old Trafford mùa giải năm nay, HLV tạm quyền Ryan Giggs gây bất ngờ khi cất khá nhiều cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, vị tướng người xứ Wales sử dụng các cầu thủ được đẩy lên từ đội trẻ M.U, đáng chú là James Wilson. Dù có trận đầu tiên khoác áo đội một của Quỷ đỏ mùa này, nhưng "tiền đạo lạ mặt" của CLB chủ sân Old Trafford thi đấu rất ấn tượng.

Được đảm nhận vai trò trung phong trong đội hình M.U, James Wilson nỗ lực tận dụng cơ hội ra sân nhằm đem về bàn thắng cho Quỷ đỏ. Ngay những phút đầu trận, Quỷ đỏ tích cực chơi tấn công với mục tiêu sớm dẫn trước Hull City. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Wilson và Kagawa chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Jakupovic.

James Wilson lập cú đúp giúp Man Utd đánh bại Hull City

Phải chờ đến phút 31, CĐV M.U mới được chứng kiến bàn mở tỷ số. Từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Fellaini đánh đầu chuyền bóng cho Wilson, và tiền đạo 18 tuổi người Anh dứt điểm cận thành bằng chân trái đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước và đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1. 

Tiếp tục làm chủ thế trận trong hiệp 2, việc bàn thắng đến với CLB chủ sân Old Trafford chỉ là vấn đề thời gian. Phút 61, James Wilson lần thứ 2 lập công cho M.U. Sau khi bóng bật ra từ cú dứt điểm của Fellaini, Wilson lao vào sút bồi hoàn tất cú đúp trong trận đầu tiên khoác áo đội hình một Quỷ đỏ.

Chỉ 2 phút sau, Hull City có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Fryatt. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được trước M.U trong trận đấu trên sân Old Trafford. Sau đó, Quỷ đỏ có sự điều chỉnh đội hình thi đấu khi Van Persie và HLV tạm quyền Giggs lần lượt vào sân thay Wilson, Lawrence. Khi trận đấu chỉ còn 3 phút, Persie ấn định tỷ số 3-1 cho Quỷ đỏ từ đường chuyền của chính Ryan Giggs.

Chiến thắng trước Hull City trong trận cuối trên sân nhà Old Trafford như là món quà chia tay của vị tướng người xứ Wales, Ryan Giggs dành cho CĐV M.U. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Vidic trên Old Trafford trước khi anh chuyển sang thi đấu cho Inter Milan vào mùa hè tới. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn thành công với việc giới thiệu những ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của đội bóng, trong đó nổi bật nhất là James Wilson.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news