Tin mới

Sao nam có đường tình duyên trắc trở 'hẹn hò' với 2.000m2 đất mùa dịch

Thứ tư, 08/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Khoảng thời gian dài tạm gác công việc vì dịch bệnh, diễn viên Minh Luân quyết định về quê với gia đình, hẹn hò với 2.000m2 đất vườn ở quê nhà Đồng Tháp.

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, diễn viên Minh Luân cũng quyết định trở về quê hương, bên gia đình người thân để tránh dịch. Tại quê nhà Đồng Tháp, anh thường xuyên chia sẻ những hoạt động thường ngày trên trang cá nhân.

Minh Luân về nhà "hẹn hò" với 2.000m2 đất (ảnh FBVN)

Gia đình Minh Luân có mảnh vườn rộng hơn 2.000m2 trồng các loại cây trái nhưng lâu rồi không dọn dẹp nên vườn khá rậm rạp và nhiều bụi cây. Hằng ngày, nam diễn viên ra vườn hái trái cây, phát quang bụi rậm và sửa cả bếp cho bố mẹ.

Chia sẻ về quyết định về quê, Minh Luân cho biết anh đã có 17 năm lập nghiệp ở TP.HCM và đây là lần đầu tiên anh có cơ hội về quê lâu đến vậy. Ở nhà ngồi không sẽ chán nên anh quyết định ra vườn để "hẹn hò" với đất đai, cải tạo vườn nhà.

Anh còn sửa bếp cho bố mẹ (ảnh FBNV)

Minh Luân cho biết tổng diện tích đất của gia đình lên tới 3.000m2, trong đó hơn 2.000m2 là đất vườn. Trước đây, gia đình Minh Luân trồng nhiều chuối, đu đủ, vú sữa nhưng theo anh những cây này không năng suất nên nam diễn viên quyết định chặt bỏ, trồng cây khác.

Anh thuê máy xúc máy ủi làm tơi đất để trồng các loại cây mới như mít, sầu riêng, cam, bưởi... và còn có sự định đào ao thả cá. Ý tưởng của Minh Luân là biến 2.000m2 vườn nhà trở thành nơi nghỉ dưỡng và đã được bố mẹ anh chấp thuận.

Minh Luân là nam diễn viên sinh năm 1985, anh hoạt động trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh từ năm 2007. Suôn sẻ trong công việc nhưng Minh Luân lại được nhận xét là diễn viên có đường tình duyên nhiều trắc trở.

Diễn viên Minh Luân (ảnh internet)

Từ nhỏ, Minh Luân đã vất vả làm mọi việc đồng áng, chăn vịt giúp cha mẹ. Lớn lên, để có tiền học trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, Minh Luân phải mưu sinh bằng nghề thợ hồ, vác lúa thuê ở nhà máy...

Minh Luân từng tham gia hàng chục phim truyền hình, trong đó nổi bật là Cỏ đuôi gà, Yêu thêm lần nữa, Anh em nhà bác sĩ, Pha lê không dễ vỡ... Ngoài thời gian đóng phim, anh còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: minh luân