Tin mới

Một sao nam Hoa ngữ sắp bị khui quá khứ đen hơn cả Ngô Diệc Phàm

Thứ tư, 14/12/2022, 19:08 (GMT+7)

Các "thám tử mạng" Cbiz đã phân tích và chỉ ra danh tính một nam nghệ sĩ cực kỳ trùng khớp với bê bối sắp được khui ra.

Truyền thông Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin một sao nam nổi tiếng sắp "sập nhà" (vướng bê bối), sự việc còn nghiêm trọng hơn cả Ngô Diệc Phàm. Theo đó, tên của nam diễn viên có 3 ký tự, tuổi từ 25-35 và tội trạng dính đến trốn thuế, xâm phạm trẻ vị thành niên...

Ngay sau khi tin tức này được công bố, nó đã dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong công chúng. Trương Nghệ Hưng, Trương Nhất Sơn, Phó Tân Bác, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn... lần lượt bị đưa vào tầm ngắm, trở thành đối tượng bị Cnet nghi ngờ. Sau đó, một số cư dân mạng để lại dòng bình luận: "Không phải Trương Nhất Sơn chứ?", câu trả lời là "Không". Do đó, Trương Nhất Sơn đã được loại khỏi danh sách đen.

Trên thực tế, những đối tượng khác cũng không phải. Phó Tân Bác và Dĩnh Nhi đã kết hôn và có một cậu con trai. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh những năm gần đây không cao. 

Cả Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác đều độc thân và có thể bị loại trừ. Tuổi của Thái Từ Khôn thì không phù hợp, anh cũng không có quan hệ yêu đương rõ ràng.

Một sao nam Hoa ngữ sắp bị khui quá khứ đen hơn cả Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Sau đó, nhiều cư dân mạng suy đoán người đó có thể là Hoa Thần Vũ. Họ chỉ ra 5 đặc điểm của nam nghệ sĩ trùng khớp với những gì mà blogger mô tả.

Đầu tiên, Hoa Thần Vũ tên có 3 chữ, năm nay anh 32 tuổi, cả tên và tuổi đều trùng khớp với gợi ý.

Thứ hai, Hoa Thần Vũ rất nổi tiếng. Anh có tới 38 triệu người theo dõi trên tài khoản MXH và như blogger nói, anh là một sao nam nổi tiếng.

Thứ ba, blogger tiết lộ nghệ sĩ này vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ. Hoa Thần Vũ dù tập trung vào âm nhạc nhưng anh từng tham gia một bộ phim ngắn có tên "Món quà của Quasimodo". Album đầu tay của anh cũng mang tên này. Do đó, nói Hoa Thần Vũ là diễn viên vẫn có lý.

Thứ tư, việc Hoa Thần Vũ có con ngoài giá thú với Trương Bích Thần được nhiều người biết đến. Bản thân nam nghệ sĩ đã thừa nhận việc này. Điều này phù hợp với những gì mà blogger đã nói đó là "có con trước hôn nhân". Tuy nhiên, Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã sinh một cô con gái, điều này lại không khớp với tuyên bố có con trai của blogger. Nhưng một số CDM cho rằng trên thực tế Hoa Thần Vũ có tới 2 đứa con, trong đó có một con trai.

Thứ năm, blogger nói rằng nam diễn viên có bạn đời. Dù Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã chia tay nhưng nam ca sĩ đã nhiều lần bị chụp ảnh tay trong tay đi mua sắm với Vương Duyệt Y và về nhà cùng nhau. Lùm xùm giữa 2 người đang lan tràn.

Hoa Thần Vũ bị réo tên trong tin đồn 'sập nhà' lần này.
Hoa Thần Vũ bị réo tên trong tin đồn "sập nhà" lần này.

Xét theo tình hình hiện tại, ngoại trừ vấn đề sinh con gây tranh cãi thì mọi khía cạnh khác của Hoa Thần Vũ đều phù hợp với những gì người tố giác nói. Khả năng Hoa Thần Vũ là nhân vật chính trong bê bối lần này là rất cao.

Nếu Hoa Thần Vũ thực sự là nhân vật chính trong lùm xùm lần này thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Kể từ khi bê bối với Trương Bích Thần bị khui ra, hình ảnh của nam ca sĩ đã bị nhuộm đen.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news