Tin mới

Giữa nhiều hoài nghi về tình cảm với Trấn Thành, Hari Won bỗng lộ diện lẻ bóng

Thứ tư, 14/12/2022, 18:43 (GMT+7)

Giữa nhiều đồn đoán trong mối quan hệ với Trấn Thành, khoảnh khắc mới đây mà Hari Won đăng tải một lần nữa lại khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Thời gian vừa qua, Trấn ThànhHari Won liên tục bị đồn trục trặc tình cảm. Mặc dù Trấn Thành đã ra sức phủ nhận tin đồn và khẳng định mối quan hệ tình cảm ấm êm của hai vợ chồng thế nhưng động thái lẻ bóng, thường xuyên xuất hiện một mình của hai người thời gian gần đây vẫn chưa thể xóa nhòa hoàn toàn nghi ngờ trong dư luận.

Giữa nhiều hoài nghi về tình cảm với Trấn Thành, Hari Won bỗng lộ diện lẻ bóng - Ảnh 1

Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc khoe sắc vóc xinh đẹp mỹ miều. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh để lộ ra đôi chân dài miên man, góc nghiêng hút ánh nhìn cùng với đó là dòng trạng thái: "Mọi người bảo mặc áo khoác cho đàng hoàng là không lạnh đâu. Vậy giờ em hết cần anh?".

Màn khoe sắc vóc ấn tượng của bà xã Trấn Thành cùng lời chú thích đáng chú ý. Ảnh: FBNV
Màn khoe sắc vóc ấn tượng của bà xã Trấn Thành cùng lời chú thích đáng chú ý. Ảnh: FBNV

Động thái này nhanh chóng thu hút Cộng đồng mạng. Câu kết "em hết cần anh" của Hari Won khiến nhiều người nghi ngờ cô đang ẩn ý nhắc đến tình cảnh của mình hiện tại, cụ thể hơn là trong mối quan hệ với Trấn Thành khi lộ diện lẻ bóng. Dù đây chỉ là suy đoán một chiều từ dân mạng, song việc Hari Won liên tục đăng tải những bài viết khó hiểu và ít xuất hiện bên cạnh ông xã Trấn Thành ít nhiều khiến dân mạng đặt ra thắc mắc về mối quan hệ của cả hai.

Giữa nhiều hoài nghi về tình cảm với Trấn Thành, Hari Won bỗng lộ diện lẻ bóng - Ảnh 2
Hari Won liên tục xuất hiện lẻ bóng trong những hình ảnh gần đây. Ảnh: FBNV
Hari Won liên tục xuất hiện lẻ bóng trong những hình ảnh gần đây. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đều đang rất bận bịu với công việc riêng của mình. Trong khi Hari Won phải đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc vừa để điều trị bệnh, vừa hoàn thành công việc thì Trấn Thành cũng đang có nhiều dự án, kế hoạch phim chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Công chúng hy vọng, qua khoảng thời gian này, cặp đôi sẽ có thời gian bên nhau nhiều hơn để củng cố mối quan hệ vợ chồng vốn đã rất mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành