Tin mới

Sao nam 'Truy tìm ký ức' thừa nhận từng ngủ với nhiều ông lớn để đổi lấy vai diễn

Chủ nhật, 16/04/2023, 23:25 (GMT+7)

Những tiết lộ của Triệu Dịch Hâm khiến người hâm mộ choáng váng về bí mật đen tối của làng giải trí sau hào quang của diễn viên.

Mới đây, tờ Sina đưa tin, nam diễn viên Triệu Dịch Hâm đã chính thức lên tiếng thừa nhận vết nhơ trong quá khứ khi ngủ với các ông lớn trong showbiz để đổi lấy hào quang. Nam diễn viên tiết lộ bản thân thấy hổ thẹn vì hành động đã xảy ra cách đây 4 năm. 

Sao "Truy tìm ký ức" luôn  áy náy về điều này, thậm chí có khoảng thời gian phải trốn tránh về vết nhớ trong cuộc đời của mình. Đồng thời anh cũng thừa nhận bản thân vì danh vọng nên đã mắc nhiều sai lầm trong quá khứ.

"Tôi sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng trong từng lời nói, cử chỉ. Tôi hứa sẽ chăm chỉ làm việc trong thời gian tới để có những vai diễn hay", Triệu Dịch Khâm bộc bạch. 

Triệu Dịch Khâm thừa nhận từng ngủ với các 'ông lớn' gây xôn xao.
Triệu Dịch Khâm thừa nhận từng ngủ với các "ông lớn" gây xôn xao.

Được biết, năm 2019, Triệu Dịch Hâm đã chia tay Thang Mộng Hân. Khi đó, bạn gái cũ của anh đã tố anh từng ngủ với nhiều ông lớn trong làng giải trí để có được vị thế. Tuy nhiên, thời điểm đó, Triệu Dịch Hâm đang là "gà" trong công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Biên kịch Vu Chính.

"Thím Vu" đã tố Thang Mộng Hân thích kiểm soát, đòi bạn trai phải chi 1 triệu NDT (hơn 3,4 triệu đồng) mới đồng ý chia tay. Khi đó, Thang Mộng Hân phản bác, cho rằng công ty quản lý của bạn trai cũ đặt điều, bôi nhọ.

Đến ngày 16/4, cô đã tung toàn bộ đoạn ghi âm thỏa thuận việc Triệu Dịch Khâm chấp nhận ngủ với nhiều ông lớn để có hộ khẩu Bắc Kinh và các cơ hội diễn xuất để đứng vững trong làng giải trí. Trong nội dung ghi âm đã vạch trần góc tối sau hào quang của Triệu Dịch Hâm.

Nam diễn viên sinh năm 1997 cũng đã lên tiếng cho rằng một số nội dung trong đoạn ghi âm đã bị chỉnh sửa nhưng sự việc lại ngày càng bị đẩy đi xa hơn khiến anh vào xin lỗi đến công chúng vì chuyện này.

Được biết, Triệu Dịch Khâm là diễn viên trẻ nhưng cũng được đóng chính nhiều phim như Chọc phải điện hạ lạnh lùng, Chờ chút thanh xuân ơi, Pháo hoa sông đây mưa sông đó, Bí mật của thời gian, Bạn gái 99 điểm, Anh trai nhà đối diện... Bên cạnh đó, anh cũng tham gia phim "Truy tìm ký ức" đóng cùng Dương Dung - "gà cưng" của Vu Chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news