Tin mới

Sao Việt 16/4: Mỹ Tâm xúc động sau thành công của 'con cưng', vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh lại tấu hài

Chủ nhật, 16/04/2023, 21:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/4: Mỹ Tâm xúc động sau thành công của 'con cưng', vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh lại tấu hài,...

Mỹ Tâm xúc động: 'Cảm ơn khán giả vị sự yêu thương này'

Những ngày qua, bộ phim tài liệu Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm đã tạo nên "cơn sốt" phòng vé Việt. Theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, "đứa con tinh thần" của Mỹ Tâm cán mốc 11,5 tỷ đồng sau 1 tuần trình làng. Đây được xem là minh chứng cho sức ảnh bền bỉ của giọng ca gắn liền với công chúng sau nhiều thập kỷ.

Sao Việt 16/4: Mỹ Tâm xúc động sau thành công của 'con cưng', vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh lại tấu hài - Ảnh 1

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm thông báo tin vui: "Hôm nay là ngày công chiếu cuối cùng của phim Người Giữ Thời Gian tại rạp. Cám ơn hơn 120,000 khán giả đã ra rạp xem phim trong tuần vừa qua. Khép lại hành trình này sẽ mở ra một hành trình khác với nhiều điều tuyệt diệu hơn ở phía trước".Phá kỷ lục phim tài liệu âm nhạc Việt Nam có Doanh thu cao nhất từ trước đến nay, Mỹ Tâm cho rằng kết quả này nhờ vào tình yêu thương của đông đảo khán giả.

Con trai Hòa minzy mới 4 tuổi đã khiến hội chị em rần rần

Mới đây Hòa minzy đã đăng tải khoảnh khắc đầy vui nhộn của con trai cưng khi tham gia một hoạt động ngoại khóa lên mạng xã hội. Ngay lập tức, loạt ảnh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bé Bo vô cùng tập trung vào việc làm gốm. Mặc dù còn bé nhưng Bo lại bộc lộ là một cậu bé vô cùng kiên nhẫn, tỉ mỉ uốn nắn để tạo nên những sản phẩm của riêng mình.

Sao Việt 16/4: Mỹ Tâm xúc động sau thành công của 'con cưng', vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh lại tấu hài - Ảnh 2

Từ khi Bo lớn hơn và bắt đầu đi học, Hòa Minzy ít đăng ảnh con nên mỗi lần chia sẻ, cư dân mạng lại được dịp trầm trồ vì cậu bé lớn quá nhanh, ngày càng đáng yêu và điển trai. Trong ảnh mới nhất, bé Bo còn được mẹ cho làm tóc xoăn, quý tử nhà Hòa Minzy được ví như diễn viên Hàn Quốc. Ở tuổi lên 4, dù bố mẹ không đồng hành cùng nhau nhưng bé Bo vẫn cho thấy là một cậu bé cực kỳ hiểu chuyện và ấm áp.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh lại tấu hài

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Hot girl vừa qua chào đón con gái đầu lòng là bé Ốc, kể từ khi lên chức cặp đôi liên tục được mệnh danh là vợ chồng mặn mòi của showbiz Việt. Minh chứng là mới đây, bà xã nam nhạc sĩ quê Nghệ An đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa hai vợ chồng khiến dân tình cười ra nước mắt.

Sao Việt 16/4: Mỹ Tâm xúc động sau thành công của 'con cưng', vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh lại tấu hài - Ảnh 3

Theo đó, trong tin nhắn Khánh Vy than thở rằng con gái Phan Mạnh Quỳnh không cho cô ăn cơm. Đáp lại, nam nhạc sĩ gửi lời xin lỗi và hứa sẽ bảo ban lại cháu. Tiếp lời, Khánh Vy nhờ chồng dạy lại con vì coi bé Ốc như con cháu trong nhà. Đến lúc này câu trả lời của Phan Mạnh Quỳnh thực sự khiến Khánh Vy cạn lời: "Vâng trăm sự nhờ chị".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cận không gian sống

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả trầm trồ khi khoe cận cảnh không gian sống. Được biết, đây là biệt thự mà nữ minh tinh tậu cách đây không lâu, có diện tích 200m2 tại vị trí đắc địa. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì nhà là nơi mà cô muốn trở về nhất, chình vì vậy mà cô không ngần ngại chi mạnh tay để trang hoàng tổ ấm.

Sao Việt 16/4: Mỹ Tâm xúc động sau thành công của 'con cưng', vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh lại tấu hài - Ảnh 4

"Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì nhà là nơi mà Ngọc muốn trở về nhất. Nên đợt này Ngọc đã dồn mọi tâm huyết để có thể trang hoàng căn nhà có thể ấm cúng phù hợp với nhu cầu tiện ích cho mọi thành viên trong nhà", Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news