Tin mới

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao?

Thứ năm, 12/10/2023, 14:44 (GMT+7)

2 tuổi ra mắt, trong vòng 3 năm, cô bé đã tham gia 8 quảng cáo, 5 phim truyền hình với thu nhập hàng triệu NDT mỗi năm.

Đó chính là Lưu Sở Điềm, sao nhí đáng yêu của Mị Nguyệt Truyện, Minh Lan Truyện... Cô bé đã tạo nên nhiều vai diễn đặc sắc và khó quên trên màn ảnh, được mệnh danh "diễn viên nhí thành công nhất". Nhờ sở hữu ngoại hình ngọt ngào, dễ thương mà nhiều người hâm mộ đã kêu gọi cấm Lưu Sở Điềm Phẫu thuật thẩm mỹ

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 1
 

Ngay khi mọi người trông đợi xem Lưu Sở Điềm sẽ như thế nào khi lớn lên thì cô bất ngờ biến mất khỏi tầm mắt công chúng. Tại sao cô lại vắng bóng và hiện giờ ra sao?

Sao nhí bị cấm PTTM vì quá đáng yêu

Lưu Sở Điềm sinh năm 2009 trong một gia đình khá giả ở Tuyền Châu, Phúc Kiến. Là con đầu lòng, cô bé được cả nhà thương yêu. Hơn nữa, ngoài gia đình thì hầu như ai gặp cô bé này cũng đều yêu mến, thậm chí nói đùa rằng muốn "vác về nhà nuôi" vì bé quá đỗi ngoan ngoãn, dễ thương.

Với đôi mắt to sáng, khuôn mặt hồng hào, khuôn miệng nhỏ xinh, Lưu Sở Điềm khi còn nhỏ giống như búp bê được tạc từ ngọc bích. Mỗi khi bố mẹ đưa bé ra ngoài tắm nắng, người qua đường đều khen không ngớt.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 2
 

Chỉ 3 ngày sau khi chào đời, Lưu Sở Điềm đã khiến bệnh viện chấn động. Mọi người đều muốn xem cô bé dễ thương ai gặp cũng khen , trông giống búp bê như thế nào. Tất nhiên, người hạnh phúc nhất khi ấy là bố mẹ Lưu Sở Điềm. Nhưng họ không có ý định để con mình trở thành ngôi sao. Tất cả những gì họ muốn là cô bé lớn lên hạnh phúc, khỏe mạnh.

2 năm sau, Lưu Sở Điềm trở nên đáng yêu hơn. Cô bé buộc tóc 2 bím, giọng nũng nịu trẻ con, trông vô cùng đáng yêu. Vì vậy, bố mẹ Lưu Sở Điểm đã sắm một chiếc máy ảnh nhỏ để ghi lại mỗi khoảnh khắc lớn lên của con gái.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 3
 

Trong quá trình này, bố mẹ Sở Điềm phát hiện ra điều kỳ diệu. Cô bé dù đang học nói nhưng đã hứng thú với âm nhạc, vừa nghe được giai điệu yêu thích là nhảy theo nhạc, cảm nhạc rất tốt. Hơn nữa, bé lại không thích xem phim hoạt hình mà chỉ thích nhạc kịch. Cô bé xinh đẹp và thông minh này có thể ngâm nga một giai điệu hoàn chỉnh trước khi học nói.

Vào thời điểm đó, có một chương trình mang tên "Ngôi sao nhí" trên truyền hình, với sự góp mặt của những khách mời nhỏ trên khắp cả nước. Bố mẹ Lưu Sở Điềm đăng ký cho con gái với mục đích giúp cô bé rèn luyện tính cách. Không ngờ tiết mục của Lưu Sở Điềm lại được khán giả yêu thích. Từ đó, cô bé trở thành sao nhí ở Tuyền Châu.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 4
 

Sau chương trình, một loạt các nhãn hàng dành cho trẻ em đến tận nhà mời Lưu Sở Điềm làm đại sứ thương hiệu. Cha mẹ cô bé vừa vui mừng, vừa bối rối. Sau khi hỏi ý kiến con gái, Sở Điềm đã đồng ý làm mẫu nhí cho một số sản phẩm.

Gia nhập làng giải trí

Khi Lưu Sở Điểm lên 5 tuổi, cô bé có kịch bản đầu tiên trong đời, đó là phim Gia Môn. Những năm tiếp theo, Lưu Sở Điềm trở thành "công chúa" của các bộ phim truyền hình.

Vai diễn thực sự đưa Lưu Sở Điềm lên đỉnh cao sự nghiệp là Mị Nguyệt Truyện phát hành năm 2015. Cô bé Mị Nguyệt mà Sở Điềm thể hiện đáng yêu đến mức làm tan chảy trái tim khán giả. Theo một nguồn tin, vào thời điểm đó, thu nhập hàng năm của Lưu Sở Điềm đã lên đến hàng triệu NDT.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 5
 

Năm 2018, Lưu Sở Điềm thậm chí còn được tham gia Gala Xuân Vãn của CCTV, trình diễn cùng Châu Kiệt Luân. Cùng năm này, cô bé đóng chính trong bộ phim truyền hình Minh Lan Truyền, vào vai Thịnh Minh Lan khi nhỏ.

Cô bé 9 tuổi đã thể hiện sinh động sự bất lực, bướng bỉnh và bất đắc dĩ của người con gái thời cổ đại. Khán giả khi xem phim đã dành "cơn mưa lời khen" cho bé, không thể tin một đứa trẻ 9 tuổi có thể diễn được như vậy.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 6
 

Tuy nhiên, trong lúc mọi người đang đợi Lưu Sở Điềm mang đến nhiều bất ngờ khác, cô bé bất ngờ biến mất khỏi tầm mắt công chúng. Nhiều người đoán, liệu có phải Sở Điềm đã lớn lên và không còn xinh đẹp như trước? Có người còn đoán vì Lưu Sở Điềm quá xinh đẹp, cản trở lợi ích của ai đó nên đã bị cấm.

Từ bỏ đỉnh cao

Thực tế, sau khi hoàn thành vai diễn trong Minh Lan Truyện, Lưu Sở Điểm bước vào trung học. Lựa chọn giữa việc đóng phim và học tập, cha mẹ bé đã chọn việc học, do đó đam mê phim ảnh bị đình chỉ.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 7
 

Ngoài ra, còn một lý do quan trọng khác: khi Lưu Sở Điềm trưởng thành, cô không thể đóng những vai nhí dễ thương như trước nữa. Nhưng nếu đóng các bộ phim đúng lứa tuổi, Lưu Sở Điềm có thể phải tiếp xúc sớm với chuyện yêu đương. Mặt khác, cô có thể dễ dàng tiếp xúc với mặt tối của ngành giải trí. Do đó, bố mẹ thuyết phục Lưu Sở Điềm tạm thời từ bỏ diễn xuất, tập trung vào việc học, nâng cao kiến thức của bản thân.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 8
 

Vào năm 2023, sau nhiều năm vắng bóng, Lưu Sở Điềm tái xuất. Từ những bức hình, chúng ta có thể thấy rằng cô bé không hề thay đổi. 

Ngoài ra, sau nhiều năm, cô bé lại đứng trên sân khấu của Gala Xuân Vãn.

Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 9
 
Sao nhí bị cấm PTTM vì xinh như búp bê, đang nổi như cồn bỗng vắng bóng giờ ra sao? - Ảnh 10
 

Ở tuổi 14, Lưu Sở Điềm đã cao 1,65m, khuôn mặt non nớt dần trở nên trưởng thành hơn. Mặc dù không còn dễ thương và ngây thơ như lúc nhỏ, nhưng cô bé vẫn sở hữu đường nét xinh đẹp và nổi bật giữa đám đông.

Hơn nữa, trên mạng xã hội, Lưu Sở Điềm luôn cập nhật cuộc sống hàng ngày, thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới nhất. Về tương lai của Lưu Sở Điềm, chúng ta vẫn phải từ từ chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news