Tin mới

Mỹ Tâm khước từ lời thỉnh cầu của fan, lý do đằng sau khiến ai nấy bất ngờ

Thứ năm, 12/10/2023, 14:23 (GMT+7)

Hành động của Mỹ Tâm với người hâm mộ nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi hiếm khi nữ ca sĩ từ chối lời đề nghị từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt không chỉ vì tài năng mà còn bởi tính cách thân thiện, đời sống không chút thị phi, ồn ào. Đặc biệt với người hâm mộ, nữ ca sĩ cũng dành sự trân quý, tình cảm đặc biệt mà nhiều lần nữ ca sĩ thừa nhận bản thân biết ơn và trân trọng những tình cảm này.

Mỹ Tâm khước từ lời thỉnh cầu của fan, lý do đằng sau khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc ở hậu trường Vietnam Idol khi nữ ca sĩ từ chối lời để nghị của người hâm mộ. Theo đó khi đã ghi hình xong chương trình Vietnam Idol 2023, nữ ca sĩ đã được dàn vệ sĩ hộ tống ra xe riêng. Mặc dù trời đã tối thế nhưng có rất nhiều người hâm mộ đã đứng đợi để được gặp gỡ và gửi lời chào nữ ca sĩ. Đặc biệt trong lúc này đã có fan mong muốn nữ ca sĩ ký tặng cho mình nhưng Mỹ Tâm đã từ chối.

Mỹ Tâm khước từ lời thỉnh cầu của fan, lý do đằng sau khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 2
 

Lý do của hành động này nhanh chóng được Mỹ Tâm đưa ra. Hóa ra nữ ca sĩ không muốn bất cứ ai nhận được sự ưu ái hơn bởi nếu ký tặng thì nhiều fan khác cũng sẽ ùa vào xin chữ ký, trời đã tối muộn và nữ ca sĩ không muốn người hâm mộ phải chờ đợi và ở lại quá lâu. Hiểu được điều này nên bạn khán giả không được ký tặng đã không hề buồn chút nào, thậm chí cậu còn chúc Mỹ Tâm có một ngày thật vui vẻ. 

Mỹ Tâm khước từ lời thỉnh cầu của fan, lý do đằng sau khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 3
 

Tuy nhiên sau đó Mỹ Tâm lại có hành động bất ngờ, cô đã quay ngược trở lại và ký đại diện cho một số bạn cầm đĩa vật lý trên tay. Qua đây cũng có thể thấy được Mỹ Tâm là nữ ca sĩ rất tâm lý và cưng chiều fan của mình hết mực. 

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách ngay thẳng, đời tư trong sạch trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news