Tin mới

Sao nữ "Đông Phương Bất Bại" bị đồn thờ ơ trước cái chết Kiều Nhậm Lương

Chủ nhật, 18/09/2016, 09:09 (GMT+7)

Trước sự ra đi đột ngột của Kiều Nhậm Lương, bạn thân 7 năm Trần Kiều Ân vẫn chưa có động thái chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều người hậm mộ tỏ ra thắc mắc.

Trước sự ra đi đột ngột của Kiều Nhậm Lương, bạn thân 7 năm Trần Kiều Ân vẫn chưa có động thái chia sẻ thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều người hậm mộ tỏ ra thắc mắc.

Sự ra đi bất ngờ của nam diễn viên Kiều Nhậm Lương khiến không ít người bàng hoàng và thương xót.

Nhiều nghệ sĩ trẻ như Nhậm Tuyền, Thích Vy, Phó Tân Bác, Lý Thần, Lý Tiểu Lộ, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi chia sẻ sự tiếc thương dành cho anh trên mạng xã hội và báo giới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của bạn thân Kiều Nhậm Lương là Trần Kiều Ân hoàn toàn im bặt.

Đôi bạn thân 7 năm Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương.

Được biết, Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương là bạn bè thân đã 7 năm. Cả hai nhờ một chương trình truyền hình mà quen biết nhau và trở thành tri kỷ. Kiều Nhậm Lương đối đãi với Trần Kiều Ân rất chu đáo và tình cảm, những dịp đặc biệt như sinh nhật, Giáng sinh đều tận tâm chuẩn bị quà tặng ngọt ngào, không chỉ vậy còn đến tận trường quay của Trần Kiều Ân để thăm hỏi động viên cũng như tạo bất ngờ cho Trần Kiều Ân.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại Trần Kiều Ân vẫn giữ im lặng và không lên tiếng đăng tải về dòng trạng thái chia sẻ về người bạn Kiềm Nhậm Lương. Nhiều cư dân mạng thể hiện sự giận dữ và cho rằng cô bàng quang trước sự ra đi của người em thân thiết.

 

Trong khi đó, động cơ tự tử của Kiều Nhậm Lương đang là câu hỏi lớn nhất. Nhiều tin đồn nổ ra như anh bị trầm cảm, căng thẳng do vướng vào mối quan hệ bất chính... 

Bộ phim mới nhất do anh thủ vai chính là Mười năm của chúng ta vừa ra rạp đầu tháng 9.

 

Kiều Nhậm Lương nổi tiếng nhờ Khuynh thế hoàng phi (đóng cùng Lâm Tâm Như), Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm (bên Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân), Lục Trinh truyền kỳ (với Triệu Lệ Dĩnh), Hóa ra anh vẫn ở đây (Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm), Vạn vạn không ngờ tới.

Với tính cách trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát và siêu quậy, Kiều Nhậm Lương thu hút lượng fan lớn, đặc biệt là khi anh chàng tham gia show truyền hình hẹn hò "Mình yêu nhau đi".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news