Tin mới

Sao nam "Hóa ra anh vẫn ở đây” Kiều Nhậm Lương qua đời do trùm nylon tự tử

Thứ bảy, 17/09/2016, 10:31 (GMT+7)

Sự ra đi của nam diễn viên Kiều Nhậm Lương đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Cư dân mạng đang bàng hoàng trước thông tin nam diễn viên đột ngột qua đời.

Sự ra đi của nam diễn viên Kiều Nhậm Lương đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Cư dân mạng đang bàng hoàng trước thông tin nam diễn viên đột ngột qua đời.

Vụ tử tử của Kiều Nhậm Lương chấn động làng giải trí Hoa ngữ

Tối qua 16/9, theo thông tin từ sở cảnh sát Thương Hải cho biết, họ vùa phát hiện xác một người đàn ông tên Kiều Nhậm Lương tại một căn hộ. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ đó là nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây".

Nam diễn viên trẻ Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 28.

Chỉ sau ít phút đăng tải, quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 28. Công ty chia sẻ hình ảnh ngọn nến thắp trong đêm cùng những dòng tự sự: “Dù như thế nào đi nữa, trên thế giới này mỗi ngày đều có người ra đi. Không ai giống ai, nhưng nếu một ai đó ra đi, hãy mong người đó yên giấc ngủ nghìn năm”.

Tại hiện trường, cảnh sát đã cho biết: "Chúng tôi đang trong quá trình điều tra, qua kiểm tra pháp y sơ bộ, loại bỏ khả năng bị giết hại”.

Được biết, Kiều Nhậm Lương sử dụng túi nylon trùm kín đầu dẫn đến tắt thở trước khi qua đời. Trên cơ thể anh cũng có vài vết thương nhỏ do tự bản thân gây ra. Kiều Nhậm Lương sống cùng bạn gái và cô là người đầu tiên phát hiện ra, sau đó báo cảnh sát.

Xe tang đưa linh cữu Kiều Nhậm Lương tới nhà tang lễ

Nguyên nhân cái chết hiện vẫn đang được làm rõ, song có nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng, Kiều Nhậm Lương có dấu hiệu trầm cảm 2-3 năm trở lại đây, bên cạnh đó cũng có tin anh bị đạo diễn phim "SM" (bạo dâm) tới mức kiệt sức.

Nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Lý Thần, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Y Năng Tịnh, Hà Cảnh, Tạ Na, Trương Hinh Dư, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi đã gửi lời chia buồn đến gia đình Nhậm Lương.

Tin đồn về nguyên nhân cái chết của Kiều Nhậm Lương

Mạng xã hội xôn xao trước sự ra đi của nam diễn viên.

Thông tin Kiều Nhậm Lương qua đời khến nhiều người hâm mộ bàng hoàng. Những tin đồn xung quanh cái chết của anh đang xôn xao trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đã bị một đạo diễn nam quấy rối tình dục. Anh trở thành nạn nhân của trò bạo dâm đồng tính. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh rơi vào trạng thái trầm cảm.

Trước đó, Kiều Nhậm Lương từng so sánh bản thân với các nạn nhân trong vụ bạo dâm và bị ngược đãi khi đang quảng cáo bộ phim Lục Trinh truyền kỳ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh.

 

Một số bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội cho biết Kiều Nhậm Lương mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013. Anh khó ngủ, thường xuyên mệt mỏi và liên tục nhờ đến thuốc an thần. Bệnh tình ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của nam diễn viên.

Cảnh sát và công ty quản lý cho biết sẽ tổ chức họp báo sớm để nói về cái chết của nam diễn viên nổi tiếng.

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987 tại Thượng Hải. Anh từng là vận động viên nhảy cao cấp quốc gia. Năm 2005, anh gây chú ý khi tham gia chương trình do đài Hồ Nam tổ chức. Từ đó, Nhậm Lương bắt đầu khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Tài tử 28 tuổi được gọi là “nam thứ trong mơ” khi thường đảm nhận các vai thứ chính trong phim truyền hình.

Kiều Nhậm Lương hợp tác với Lưu Diệc Phi trong Hóa ra anh vẫn ở đây.

Kiều Nhậm Lương nổi tiếng nhờ Khuynh thế hoàng phi (đóng cùng Lâm Tâm Như), Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm (bên Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân), Lục Trinh truyền kỳ (với Triệu Lệ Dĩnh), Hóa ra anh vẫn ở đây (Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm), Vạn vạn không ngờ tới.

Với tính cách trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát và siêu quậy, Kiều Nhậm Lương thu hút lượng fan lớn, đặc biệt là khi anh chàng tham gia show truyền hình hẹn hò "Mình yêu nhau đi".

Video: Kiều Nhậm Lương hát live

[mecloud]PRIjSiTb2s[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news