Tin mới

Sao Việt 14/2: Phạm Quỳnh Anh hé lộ cảnh cầu hôn lãng mạn, Dương Cẩm Lynh đón tin vui lớn giữa biến nợ nần

Thứ ba, 14/02/2023, 19:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/2: Phạm Quỳnh Anh hé lộ cảnh cầu hôn lãng mạn, Dương Cẩm Lynh đón tin vui lớn giữa biến nợ nần,...

Phạm Quỳnh Anh hé lộ khung cảnh được bạn trai giấu mặt cầu hôn

Trong ngày Lễ tình yêu Valentine, Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc được bạn trai giấu mặt cầu hôn kèm theo đó là dòng caption ngắn gọn nhưng tràn ngập tình yêu: "Happy Valentine's Day".

Sao Việt 14/2: Phạm Quỳnh Anh hé lộ cảnh cầu hôn lãng mạn, Dương Cẩm Lynh đón tin vui lớn giữa biến nợ nần - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc đặc biệt này, Phạm Quỳnh Anh mặc chiếc váy vàng, biểu cảm hạnh phúc và bất ngờ bao trùm khi được bạn trai giấu mặt quý gối cầu hôn bên bờ biển. Khoảnh khắc này còn trở nên ý nghĩa hơn khi xung quanh họ là những người bạn thân thiết, cùng nhau reo hò chúc phúc cho cặp đôi.Trước đó vào đầu năm 2022, xuất hiện tin đồn Phạm Quỳnh Anh được bạn trai cầu hôn khi cũng những người bạn thân thiết ghi lại khoảnh khắc đặc biệt. Giờ đây với khoảnh khắc mới nhất được chia sẻ, Phạm Quỳnh Anh gián tiếp xác nhận tin đồn được bạn trai cầu hôn dưới sự chứng kiến của bạn bè showbiz năm ngoái là đúng sự thật.

Hoài Lâm gây cười khi phản hồi bình luận chê ngoại hình

Mới đây, sau khi clip lan truyền trên sóng livestream, Hoài Lâm lại bị 1 netizen kém duyên chê bai ngoại hình "béo như lợn". Thay vì bỏ qua lời chê bai về ngoại hình từ dân mạng, Hoài Lâm lại có phản ứng khiến dân tình bật cười: "Lợn quốc dân xin cảm ơn quý vị rất nhiều".

Sao Việt 14/2: Phạm Quỳnh Anh hé lộ cảnh cầu hôn lãng mạn, Dương Cẩm Lynh đón tin vui lớn giữa biến nợ nần - Ảnh 2
 

Sau lời đáp trả nhẹ nhàng, Hoài Lâm lại tiếp tục thể hiện ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi để tặng fan, anh gần như hoàn toàn không để những bình luận ác ý khiến tâm trạng bị phân tâm. Sự lạc quan của nam ca sĩ khiến dân tình mong rằng Hoài Lâm sẽ mãi giữ được phong thái như vậy để trở lại.

Dương Cẩm Lynh đón tin vui lớn giữa biến nợ nần

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh vừa đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng đồng nghiệp trong 1 dự án mới. Như vậy giữa biến cố nợ nầng, nữ diễn viên đã có thể trở lại công việc, gia tăng kinh tế cho bản thân. Cô hào hứng bày tỏ: "Lâu ngày gặp lại 'người tình' khắc khẩu trong phim CockTail Cho Tình Yêu - Trương Minh Quốc Thái. Hôm nay được anh phỏng vấn trong một chương trình talkshow cùng nghệ sĩ BCHTH. Mời cả nhà đón xem ạ".

Sao Việt 14/2: Phạm Quỳnh Anh hé lộ cảnh cầu hôn lãng mạn, Dương Cẩm Lynh đón tin vui lớn giữa biến nợ nần - Ảnh 3
 

Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên xuất hiện với thần sắc rạng rỡ hơn trước. Cô tự tin vui vẻ với đồng nghiệp và ekip của chương trình. Người đẹp cũng diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Mai Phương Thúy bất ngờ nhắc đến người cũ không thể quên

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng đàn không thể quên người người cũ: "Cả đời này tôi cũng không quên được anh ấy". Dòng trạng thái của nàng hậu gốc Hà Nội nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người không khỏi tò mò cho rằng Mai Phương Thúy vẫn nhớ đến người cũ. Tuy nhiên sau đó, nàng hậu sinh năm 1988 cho biết đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ với lời của một bài hát mà thôi.

Sao Việt 14/2: Phạm Quỳnh Anh hé lộ cảnh cầu hôn lãng mạn, Dương Cẩm Lynh đón tin vui lớn giữa biến nợ nần - Ảnh 4
 

Trước đó, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tuyên bố đi lấy chồng: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây". Ngay lập tức, dân tình không khỏi xôn xao về chuyện yêu đương của Mai Phương Thúy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news