Tin mới

Sao Việt 12/2: Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng đối diện tin xấu, Diệu Nhi làm sáng tỏ nghi vấn 'từ mặt' Diễm My 9X

Chủ nhật, 12/02/2023, 21:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/2: Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng đối diện tin xấu, Diệu Nhi làm sáng tỏ nghi vấn 'từ mặt' Diễm My 9X,...

Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng đối diện tin xấu

Chỉ vài ngày sau khi Vũ Khắc Tiệp đăng tải khoảnh khắc cực "chill" tại căn biệt thự ven sông của mình, mới đây anh lại phải đối diện với tình trạng tan hoang diễn ra ở nơi đây. Theo đó trên MXH, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn video về khung cảnh cánh cổng rào bên ngoài căn biệt thự đã bị đổ sập. Đã có một sự cố khiến cánh cổng chiếc tàu chở hàng tông vào đây và để lại đống đổ nát. Chứng kiến cảnh này, "ông bầu" Ngọc Trinh không khỏi bàng hoàng.

Sao Việt 12/2: Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng đối diện tin xấu, Diệu Nhi làm sáng tỏ nghi vấn 'từ mặt' Diễm My 9X - Ảnh 1
 

Theo chia sẻ của người chứng kiến sự việc trong đoạn clip của Vũ Khắc Tiệp, chiếc tàu tông vào cánh cổng biệt thự đã tránh một chiếc tàu khác và mất lái và dẫn đến sự việc này. Trước khung cảnh hoang tàn nơi đây, cư dân mạng không khỏi xót xa cho Vũ Khắc Tiệp khi đầu năm đã gặp bất ổn.

Hoài Lâm thay đổi tích cực hậu tái xuất showbiz

Vừa qua, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và bất ngờ trước diện mạo mới lạ của Hoài Lâm trong lần tái xuất gần nhất. Theo đó, nam ca sĩ trong buổi đi chơi, giao lưu cùng bạn bè xuất hiện vô cùng trẻ trung, trông anh có phần ốm hơn và ngoại hình cũng được chăm chút kỹ.

Sao Việt 12/2: Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng đối diện tin xấu, Diệu Nhi làm sáng tỏ nghi vấn 'từ mặt' Diễm My 9X - Ảnh 2
 

Việc lấy lại hình ảnh điển trai cùng nụ cười thương hiệu đã xuất hiện trên môi chính là tín hiệu đầy tích cực giúp cho khán giả vui mừng, nhất là các fan của anh. Giọng hát của nam ca sĩ sau 4 tháng tái xuất showbiz cũng được đánh giá cao.

Diệu Nhi phân trần trước nghi vấn rạn nứt tình chị em với Diễm My 9X

Mới đây, phía Diễm My và Diệu Nhi đã có những chia sẻ về tình bạn của nhau. Cụ thể, trên trang cá nhân, Diễm My đã đăng tải 1 đoạn clip có sự xuất hiện của Diệu Nhi.

Sao Việt 12/2: Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng đối diện tin xấu, Diệu Nhi làm sáng tỏ nghi vấn 'từ mặt' Diễm My 9X - Ảnh 3
 

Theo đó, bà xã Anh Tú cho hay, mình và Diễm My 9x rất ít khi đăng ảnh chung hay nói về nhau bởi mỗi người 1 tính. Cô nàng cho biết, "đàn chị" khá trầm tính nên cô cũng hiểu. Chưa kể, Diệu Nhi cũng lầy lội trêu Diễm My vì không biết "quăng miếng" nên cô đành phải giữ hình ảnh an toàn của bản thân. "Và Nhi cảm thấy không phải tương tác ít hay không tương tác trên mạng xã hội là không chơi với nhau đâu. Mạng xã hội chỉ là một phần để mình vui vẻ thôi. Cuộc sống bên ngoài của mình hoàn toàn khác. Và không phải cái gì bên ngoài mình cũng show hết cho mọi người thấy", Diệu Nhi kể.

Hồ Ngọc Hà công khai thêm 3 'đứa con tinh thần' mới

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã công khai thêm 3 phiên bản mới cho ca khúc "Cô đơn trên sofa" trên kênh Youtube cá nhân của mình. Đây chính là những sản phẩm dự thi trong chương trình Remix Contest do Hồ Ngọc Hà phát động cách đây khá lâu. Tuy nhiên, gần đây, Hồ Ngọc Hà mới chính thức công bố những bản phối mà bản thân thấy ưng ý nhất để gửi đến người hâm mộ.

Sao Việt 12/2: Vũ Khắc Tiệp ngỡ ngàng đối diện tin xấu, Diệu Nhi làm sáng tỏ nghi vấn 'từ mặt' Diễm My 9X - Ảnh 4
 

Vốn là nghệ sĩ thành công với nhạc EDM như What Is Love, Destiny, Keep Me In Love,... do đó, người hâm mộ mong muốn nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại với những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng. Dù Love Songs tạo được hiệu quả khá thành công nhưng khán giả vẫn mong muốn thấy được một Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news