Tin mới

Sao Việt 18/3: NS Tấn Beo gặp tai nạn, Cát Phượng 'phản đòn' antifan khi bị mỉa mai

Thứ bảy, 18/03/2023, 22:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/3: NS Tấn Beo gặp tai nạn, Cát Phượng 'phản đòn' antifan khi bị mỉa mai 'dạy đời người khác',...

NS Tấn Beo gặp tai nạn

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Tấn Beo đăng tải cánh tay bị chấn thương. Anh viết: "Lớn rồi mà bất cẩn thì phải chịu thôi không trách ai được, coi như nghỉ khoẻ 1 tuần không đi lại". Nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân bị trượt chân ngã cầu thang.

Sao Việt 18/3: NS Tấn Beo gặp tai nạn, Cát Phượng 'phản đòn' antifan khi bị mỉa mai - Ảnh 1
 

Chia sẻ trên báo Dân trí, Tấn Beo cho biết mình gặp tai nạn tại nhà vào hôm 15/3, do bất cẩn trong lúc di chuyển nên bị trượt cầu thang từ trên cao xuống, phần lưng va đập vào các bậc thềm gây tổn thương nặng: "Sự cố bất ngờ khiến tôi bất tỉnh tạm thời. Các con nghe thấy tiếng va đập nên đã chạy xuống đỡ tôi ngồi dậy và sơ cứu", Tấn Beo kể.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe 'con gái' hậu tin đồn có tình mới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của một bé gái thậm chí, nữ ca sĩ còn gọi cô bé này là con gái: "Con gái tôi ơi". Chia sẻ của tình cũ Sơn Tùng nhanh chóng gây chú ý. Hóa ra con gái của Thiều Bảo Trâm chính là cô cháu gái của mình.

Sao Việt 18/3: NS Tấn Beo gặp tai nạn, Cát Phượng 'phản đòn' antifan khi bị mỉa mai - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tiết lộ muốn sinh con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ điều nhất định sẽ làm khi sinh con: "Trong tưởng tượng sau này sẽ đẻ con gái đầu lòng, xong nhất định sẽ cho con đi học võ. Này được coi người thật, việc thật. Em cưng quá đi thôi”.

Bị antifan mỉa mai 'dạy đời người khác', Cát Phượng thẳng tay làm điều này

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ một bài viết đầy sâu sắc với dòng trạng thái được đính kèm. Tuy nhiên, bên cạnh những quan điểm đồng tình vẫn không tránh khỏi những ý kiến mỉa mai của antifan.

Sao Việt 18/3: NS Tấn Beo gặp tai nạn, Cát Phượng 'phản đòn' antifan khi bị mỉa mai - Ảnh 3
 

Theo đó, có người bình luận rằng 'Đừng tặng sách đạo đức cho người khác vì trên đời này chẳng ai có quyền dạy đời ai'.Những tưởng rằng Cát Phượng sẽ chọn cách ngó lơ những bình luận kém duyên nhưng cô lại thẳng thắn đáp trả rằng 'Bạn có thấy chính tay mình cầm quyển sách đạo đức tặng cho ai chưa ạ? Bạn cần thì mình tặng bạn. Vì não bạn thông minh. Nên đừng để tay nhanh hơn nó. Xin lỗi bạn, mình block nhé. Vì đạo đức của mình không bằng bạn nên mình không thể để bạn theo dõi mình làm ảnh hưởng đạo đức của bạn được".

Minh Hải lên tiếng trước nghi vấn không chu cấp tiền nuôi con cho Hoà Minzy

Mới đây, 1 fanpage đã lấy hình ảnh của Hòa Minzy và chồng cũ. Đi kèm với đó là dòng chú thích gây chú ý: "Hòa minzy ra đi với hai bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân, vừa chạy show vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

Sao Việt 18/3: NS Tấn Beo gặp tai nạn, Cát Phượng 'phản đòn' antifan khi bị mỉa mai - Ảnh 4
 

Trước thông tin không đúng về mình, doanh nhân họ Nguyễn đã chính thức lên tiếng. Anh tỏ rõ quan điểm: "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news