Tin mới

Sao Việt 17/3: Diệu Nhi nhớ Anh Tú nhưng lại bị chồng nhắc nhở, Midu khoe bụng trước nghi vấn có con đầu lòng

Thứ sáu, 17/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/3: Diệu Nhi nhớ Anh Tú nhưng lại bị chồng nhắc nhở, Midu khoe bụng trước nghi vấn có con đầu lòng,...

Diệu Nhi nhớ Anh Tú nhưng lại bị chồng nhắc nhở

Vừa qua trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải khoảnh khắc đầy lãng mạn bên cạnh ông xã Anh Tú. Cô nhẹ nhàng tựa vai vào chồng và chia sẻ dòng tâm sự đầy nhớ nhung: "Chỉ mong nhanh về Việt Nam để lại được đi xem phim Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa cùng nam chính". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng bởi kể từ sau khi kết hôn, cả hai ít khi đăng tải những khoảnh khắc vợ chồng ngọt ngào.

Sao Việt 17/3: Diệu Nhi nhớ Anh Tú nhưng lại bị chồng nhắc nhở, Midu khoe bụng trước nghi vấn có con đầu lòng - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng của Diệu Nhi, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn nàng hậu sẽ được sớm đoàn tụ với chồng. Tuy nhiên riêng phía Anh Tú, nam diễn viên lại bất ngờ lên tiếng chấn chỉnh vợ của mình: "Mong quá nên sai tên phim luôn à vợ", kèm theo đó là icon cười đùa vui vẻ khiến dân tình thích thú.

Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết

Vừa qua, Hòa Minzy đã có màn hiện diện đầy sôi động trên một sân khấu âm nhạc. Xuất hiện tại show diễn này, Hòa minzy diện chiếc váy xòe màu hồng pastel giúp tôn lên làn da trắng sáng của cô nàng. Bên cạnh đó, chiếc nơ cùng tông màu được nữ ca sĩ sử dụng làm phụ kiện đã giúp nữ ca sĩ có màn "cưa sừng làm nghé" thành công khi trở nên nhí nhảnh và cực đáng yêu trên sân khấu.

Sao Việt 17/3: Diệu Nhi nhớ Anh Tú nhưng lại bị chồng nhắc nhở, Midu khoe bụng trước nghi vấn có con đầu lòng - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát live cực đỉnh được khen ngợi hết lời, Hòa Minzy còn khiến khán giả "hú hồn" bởi một chi tiết chính là đôi giày cao gót cô đang đi. Để có được chiều cao như mong muốn, Hòa Minzy đã không ngại việc đi trên "đôi cà kheo" với độ cao "khủng", khiến không ít người lo lắng cho việc di chuyển của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Midu khoe bụng trước nghi vấn có con đầu lòng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng tải hình ảnh tại phòng tập nhận được chú ý của người hâm mộ. "Ngày trước ốm hơn mà không có cơ bụng. Giờ hết ốm rồi, mà tập lên cơ bụng thích ghê", Midu đăng tải.

Sao Việt 17/3: Diệu Nhi nhớ Anh Tú nhưng lại bị chồng nhắc nhở, Midu khoe bụng trước nghi vấn có con đầu lòng - Ảnh 3
 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì điều khiến dân tình quan tâm chính là vòng 2 săn chắc của nữ diễn viên "Khi ta hai lăm". Động thái này thẳng thắn đập tan tin đòn mang thai suốt những ngày qua.

Á hậu Phương Nhi hé lộ gia thế, khẳng định đi thi hoa hậu không vì tiền

Trong buổi giao lưu với truyền thông, Á hậu Phương Nhi được công chúng khen ngợi với màn trả lời thông minh. Theo đó, khi được hỏi về mục đích dự thi hoa hậu, Phương Nhi khẳng định bản thân không vì tiền và lấy chồng giàu. Đặc biệt, nàng hậu tiết lộ gia đình có tài chính đủ mạnh để có thể là nền tảng giúp đỡ cô trong sự nghiệp.

Sao Việt 17/3: Diệu Nhi nhớ Anh Tú nhưng lại bị chồng nhắc nhở, Midu khoe bụng trước nghi vấn có con đầu lòng - Ảnh 4
 

"Không phải là mình đi thi Hoa hậu chỉ để kiếm tiền hay chỉ để lấy một người chồng giàu có. Phương Nhi may mắn được sống trong gia đình đầy đủ về điều kiện tài chính từ nhỏ. Ba mẹ Phương Nhi nuôi dạy Phương Nhi rất tốt. Ba mẹ muốn Phương Nhi không vì đồng tiền hay vật chất để bị thu hút mà đánh mất đi bản chất con người của mình", Phương Nhi cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news