Tin mới

Sao Việt 23/1: Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh chồng, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh

Thứ ba, 23/01/2024, 19:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/1: Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh chồng, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh,...

Hiền Hồ tái xuất khoe diện mạo đầy cá tính

Mới đây, Hiền Hồ đã có màn xuất hiện đáng chú ý trong show diễn. Hình ảnh của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý. Khoác lên mình chiếc váy ngắn bó sát phối cùng áo khoác cá tính cùng tất lưới gợi cảm, hình ảnh của giọng ca Khóc Ở Trong Club tại sự kiện mới đây khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Sao Việt 23/1: Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh chồng, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe cận gương mặt không tỳ vết của mình sau hình ảnh bầm tím cô đăng tải trên mạng xã hội trước đó. Cách đây ít hôm, Hiền Hồ khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh cận mặt với nhiều vết bầm tím. Cô lo lắng hỏi mọi người cách thức để giúp vết thương chóng lành: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ". Song đáng chú ý, khi được cư dân mạng tò mò về nguyên nhân khiến gương mặt nữ ca sĩ như vậy, Hiền Hồ tiết lộ ngay: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ". Điều này khiến nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang cố tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý của mọi người.

Minh Hằng lần đầu hé lộ khung hình gia đình hạnh phúc, quý tử nhỏ đáng yêu hết nấc

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Minh Hằng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà nữ ca sĩ công khai ông xã của mình cũng như chia sẻ khoảnh khắc của cả 3 thành viên trong gia đình nhỏ. 

Sao Việt 23/1: Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh chồng, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc đặc biệt này, cả ba thành viên của gia đình nhà Minh Hằng đều mặc áo phông trắng, quần jeans đơn giản và lộ rõ biểu cảm hạnh phúc. Nếu như chồng doanh nhân âu yếm nhìn Minh Hằng và con trai thì quý tử nhà nữ ca sĩ cũng chiếm được sự chú ý với vẻ bụ bẫm thấy rõ. Đặc biệt ở góc nghiêng, có thể thấy gương mặt của nhóc tỳ giống bố như đúc. 

Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Việt Anh. Không chỉ vậy, cô còn đăng tải dòng trạng thái: "Câu trả lời cho chuyện tình bạn lâu năm nha! Cảm ơn ông luôn nói yes khi tôi cần".

Sao Việt 23/1: Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh chồng, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh - Ảnh 3
 

Qua chia sẻ của Lý Nhã Kỳ cho thấy giữa cô và Việt Anh suốt nhiều năm qua chỉ là bạn không hề có chuyện yêu đương như lời đồn. Mặc dù không gặp nhau thường xuyên nhưng cả hai vẫn theo dõi, ủng hộ nhau hết mình trong công việc, cũng như ngoài cuộc sống. Suốt nhiều năm qua, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết dù bận rộn công việc riêng.

H'Hen Niê 'khóc ròng' khi gặp sự cố ở sân bay

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê thể hiện rõ sự hoang mang và bất lực khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ sự cố cô gặp phải tại sân bay. Theo đó, khi đã đến sân bay và cận kề giờ bay, H'Hen Niê mới phát hiện bản thân quên mất giấy tờ tùy thân ở nhà. Đáng chú ý, sự việc này nàng hậu đã từng gặp phải nhiều lần trong quá khứ, thế nhưng đến nay, cô vẫn đi vào sai lầm này của bản thân.

Sao Việt 23/1: Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh chồng, Lý Nhã Kỳ công khai mối quan hệ hiện tại với Việt Anh - Ảnh 4
 

"Câu chuyện giấy tờ khi bay. Lại là lần thứ n rồi mình quên không có mang giấy tờ theo. Bay nhiều riết không có quan tâm cứ mặc định nó nằm trong túi mình, nhưng mà quên mất túi thì cũng có vài cái", H'Hen Niê than thở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news