Tin mới

Sao Việt 23/9: FC mạnh tay bảo vệ Chi Pu, Lệ Quyên đáp trả để bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu

Thứ sáu, 23/09/2022, 21:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/9: FC mạnh tay bảo vệ Chi Pu, Lệ Quyên đáp trả để bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu...

FC mạnh tay bảo vệ Chi Pu

Đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop, Chi Pu đã "quậy đục" showbiz khi tung ra 2 MV lần lượt là Black Hickey - Sashimi. Giữ vững phong độ, màn tái xuất lần này của cựu Hot girl Hà thành tiếp tục... gây nên tranh cãi. Thậm chí, trong chương trình Góc Nhìn Văn Hóa của VTV1 lên sóng mới đây, MV Chi Pu đã bị điểm mặt chỉ tên vì mang tính dung tục.

Sao Việt 23/9: FC mạnh tay bảo vệ Chi Pu, Lệ Quyên đáp trả để bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Trước búa rìu dư luận nhắm vào thần tượng, chiều 23/9, FC chính thức của Chi Pu bất ngờ có động thái bảo vệ idol. Theo đó, FC của Chi Pu chia sẻ 1 link tựa đề: "VTV có đang vi phạm luật pháp khi công khai gọi MV của Chi Pu là rác", kèm theo đó là bình luận: "Một góc nhìn khác về sự việc". Để bài đăng được phủ sóng nhanh hơn, FC Chi Pu còn mạnh tay chi tiền chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng mạng xã hội.  

Soi lợi thế khủng vợ Shark Bình có được giữa lúc chồng hẹn hò Phương Oanh

Những động thái được Phương Oanh lẫn doanh nhân Lan Hương đưa ra trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của netizen suốt thời gian qua. Vốn là doanh nhân kín tiếng, bà Lan Hương được nhắc nhiều trên các diễn đàn, đáng chú ý, lượng theo dõi Facebook cá nhân của nữ doanh nhân tăng lên chóng mặt.

Sao Việt 23/9: FC mạnh tay bảo vệ Chi Pu, Lệ Quyên đáp trả để bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Theo so sánh, thời điểm chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình chưa bị phanh phui, trang Facebook của bà Hương chỉ sở hữu trên dưới 10.000 người theo dõi, tuy nhiên ở hiện tại con số này đã gấp 11 lần, chạm mốc hơn 111.000 người.Những con số này khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, nhiều người cho rằng đây là lợi thế lớn mà bà Hương có được giữa lúc lùm xùm tình cảm chưa ngừng hot.

Lệ Quyên nói gì khi bị mỉa mai tập để trẻ

Sau khi ly hôn đại gia Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên trở thành người đẹp không tuổi khi chăm chỉ tập luyện thể thao, tích cực truyền cảm hứng đến phái đẹp. Những người theo dõi nữ ca sĩ đều không lạ với những màn khoe ảnh mướt mải mồ hôi, tập đến oặt người của giọng ca "Nếu em được chọn lựa". Mới đây nữ ca sĩ lại tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với bài tập nhưng lại nhận về một vài bình luận kém duyên.

Sao Việt 23/9: FC mạnh tay bảo vệ Chi Pu, Lệ Quyên đáp trả để bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu - Ảnh 3

Theo đó, chú thích cho clip tập luyện của mình Lệ Quyên tự hào khoe: "Săn chắc rất quan trọng không kém gì kích thước cho mỗi vòng. Khi tập bài này cho vòng 3, ngước lên màn hình bỗng thấy tự hào nhẹ nhẹ. Người phụ nữ đang tập luyện bên ngoài hơn nàng gymer trên màn hình ít nhất cũng 15 tuổi và đã sinh con. Không gì là không thể. No pain no gain!".

Bà xã Hồng Đăng khoe ảnh tươi rói

Mới đây, vợ Hồng Đăng - Anh Đào chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng triết lý: "Người vá trời lấp bể. Kẻ đắp lũy xây thành. Ta chỉ là chiếc lá. Việc của mình là xanh". Kèm theo đó là bức ảnh cười tươi rói khoe nhan sắc lên hương. Kể từ khi Hồng Đăng vướng ồn ào thị phi, Anh Đào vẫn thoải mái khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Sao Việt 23/9: FC mạnh tay bảo vệ Chi Pu, Lệ Quyên đáp trả để bảo vệ tình yêu với Lâm Bảo Châu - Ảnh 4

Sau thời gian vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã trở về nước và tích cực khoe các hoạt động trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù vẫn đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng nhưng Hồng Đăng vẫn vô cùng vui vẻ khoe những hình ảnh hào hứng về việc trở lại, đi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news