Tin mới

Sao Việt 22/9: Hari Won để lộ tình trạng cơ thể báo động, Nhã Phương ê chề vì lời chúc phúc đến Diệu Nhi

Thứ năm, 22/09/2022, 19:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/9: Hari Won để lộ tình trạng cơ thể báo động, Nhã Phương ê chề vì lời chúc phúc đến Diệu Nhi...

Hari Won để lộ tình trạng cơ thể báo động

Suốt thời gian qua, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bác bỏ mọi tin đồn, mới đây Trấn Thành không ngại đăng tải khoảnh khắc riêng tư, đầy tình cảm bên bà xã Hari Won khi cả hai thoải mái khóa môi, chứng minh cho tình cảm mặn nồng.

Sao Việt 22/9: Hari Won để lộ tình trạng cơ thể báo động, Nhã Phương ê chề vì lời chúc phúc đến Diệu Nhi - Ảnh 1

Cùng với vấn đề về hôn nhân, thời gian vừa qua Hari Won còn khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình trạng bản thân, bị liệt dây thần kinh mặt. Mới đây nhất, bà xã Trấn Thành tiếp tục đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái báo hiệu cho thể trạng bất ổn của bản thân: “Đi khám tổng quát, chưa gì mới thay đồ thôi mà đã sợ rồi”.

Lệ Quyên chứng minh đẳng cấp chuyên nghiệp qua lời nhắc về Hồ Ngọc Hà 

Khi từng được hỏi về sự xuất hiện cùng với Hồ Ngọc Hà tại sự kiện, Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong quá trình làm nghề của mình. Khi được hỏi “Hình như lần này Lệ Quyên trình diễn chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà, chắc cát-xê cao lắm mới chịu đứng chung sân khấu hát chứ có ưa gì nhau đâu”.

Sao Việt 22/9: Hari Won để lộ tình trạng cơ thể báo động, Nhã Phương ê chề vì lời chúc phúc đến Diệu Nhi - Ảnh 2

Ngay sau đó, giọng ca Sầu tím thiệp hồng thừa nhận bản thân khổ tâm khi khán giả thắc mắc về mâu thuẫn bấy lâu nay với Hồ Ngọc Hà, song nữ nghệ sĩ vẫn thẳng thắn giải thích trên phương diện công việc.

“Thứ nhất là người lớn, thứ hai là chuyên nghiệp. Bạn phải bỏ tất cả những việc cá nhân của bạn phía sau sân khấu, bạn đã nhận lời, đã lên sân khấu thì phải làm hết mình, trước hết vì mình, sau là vì ban tổ chức”, Lệ Quyên cho hay.

Nhã Phương ê chề vì lời chúc phúc đến Diệu Nhi

Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ xoay quanh đám cưới của cặp đôi đáng mong chờ nhất tháng 10 tới Anh Tú - Diệu Nhi khi được giới truyền thông hỏi. Bà xã Trường Giang bày tỏ sự bất ngờ khi 1 ngày Diệu Nhi lên xe hoa. Cô biết là sẽ có giây phút ấy nhưng không ngờ đến sớm như vậy. "Chúc mừng Nhi, Nhi đã cướp được nam thần của đời mình rồi. Dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nha, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ hai", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Sao Việt 22/9: Hari Won để lộ tình trạng cơ thể báo động, Nhã Phương ê chề vì lời chúc phúc đến Diệu Nhi - Ảnh 3

Phát ngôn của bà mẹ 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng và được chia sẻ khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Mỹ Tâm thông báo 'nóng' tới fan tin về đêm nhạc đặc biệt Tri Âm Hà Nội 

Ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức thông tin về đêm đại nhạc hội Tri Âm Hà Nội được tổ chức vào ngày 5/11. Sự kiện thu hút được đông đảo quan tâm của người hâm mộ vì trước đó đã bị trì hoãn do dịch bệnh. Dự kiến đêm diễn sẽ thu hút hàng chục nghìn khán giả tề tựu về sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Sao Việt 22/9: Hari Won để lộ tình trạng cơ thể báo động, Nhã Phương ê chề vì lời chúc phúc đến Diệu Nhi - Ảnh 4

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ diễn ra, Mỹ Tâm phải đầu tư rất nhiều chất xám và người hâm mộ cũng nóng lòng muốn được nghe nữ ca sĩ cập nhật thông tin. Không để fan phải chờ đợi, cách đây ít phút Mỹ Tâm đã thông báo tin vui tới fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news