Tin mới

Sao Việt 8/11: MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hồ Văn Cường sống đầy trách nhiệm

Thứ tư, 08/11/2023, 19:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/11: MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hồ Văn Cường sống đầy trách nhiệm,...

MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, mạng xã hội Việt không khỏi bất ngờ với một câu chuyện được xuyên tạc từ hình ảnh của đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt và được thêu dệt với nội dung hoàn toàn khác. Theo đó trên mạng xã hội Trung Quốc là Douyin đã đăng tải khoảnh khắc trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, ở thời điểm đó Khánh Vân đang đứng cạnh cô dâu Puka kèm theo nội dung: "Chàng trai cầm 100tr (VND) đến nhà cầu hôn, 2 chị em đều muốn gả cho cậu ấy, cuối cùng chàng trai chọn cô em".

Sao Việt 8/11: MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hồ Văn Cường sống đầy trách nhiệm - Ảnh 1
 

Ngay khi câu chuyện này được chia sẻ trên MXH Trung Quốc cư dân mạng Việt không khỏi bất ngờ trước khả năng xuyên tạc, "chế" chuyện từ cư dân mạng nước mạng. Dân tình còn lập tức gọi tên Khánh Vân và trêu đù rằng cần một cuộc giải cứu nàng hậu khi từ một khách mời trong đám cưới, cô lại bỗng chốc trở thành "người thứ ba" trong một chuyện tình.

Trấn Thành công khai nói lời mật ngọt với bà xã, Hari Won lập tức có động thái

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Trấn Thành tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc cực tình cảm bên bà xã Hari Won. Được biết, Trấn Thành đã có hành trình từ Việt Nam sang Hàn Quốc để gặp gỡ bà xã. Chia sẻ khoảnh khắc này, nam MC cũng dành những lời tình cảm và ngọt ngào đến Hari Won: "Tới HQ rồi! Gặp lại vợ yêu!".

Sao Việt 8/11: MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hồ Văn Cường sống đầy trách nhiệm - Ảnh 2
 

Đáp lại tình cảm đầy ngọt ngào của chồng, trên trang cá nhân Hari Won cũng có động thái đáng chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh cực lung linh và xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu và nhắc đến ông xã Trấn Thành với tình yêu và sự biết ơn: "Em thành cô dâu. Chú rể phải chạy qua Hàn Quốc kiếm em".

Hồng Nhung đáp trả khéo léo về màn hiện diện tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây trên mạng xã hội, người cư dân mạng bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng sự thể hiện của Hồng Nhung trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng hơi quá và không phù hợp với tính cách, tuổi tác của nữ diva và điều này khiến hình ảnh của cô bị hiểu sai trong mắt khán giả. "Truyền hình thực tế vui thì vui thật nhưng cũng nguy hiểm. Nhiều người họ drama lắm ạ, vài câu đùa thôi cũng khiến họ buông lời không hay về người khác", người này cho hay.

Sao Việt 8/11: MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hồ Văn Cường sống đầy trách nhiệm - Ảnh 3
 

Tiếp nhận mọi ý kiến, diva Hồng Nhung đã đáp lại với những lời nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế: "Cô sẽ nhớ lời con dặn. Quả là những gì chuyện trò với bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì rất vô tư và hài hước, trêu đùa nhau, có thể nhiều người hiểu là đang nói thật thế, thành ra chảnh chọe con nhở?". Tinh thần cầu thị của nữ Diva khiến nhiều người phải tán dương.

Hồ Văn Cường hiếm hoi nói về cuộc sống hiện tại

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo VNExpress, Hồ Văn Cường cho biết bản thân anh hiện vẫn đang ở nhà thuê và là người lo chi tiêu sinh hoạt cho bố mẹ, tiền ăn học cho 2 cháu nhỏ. 

"Tôi lo chi tiêu sinh hoạt cho bố mẹ và tiền ăn học của hai cháu nhỏ. Tôi chăm chỉ đi hát để có nguồn thu nhập ổn định, mong mua được nhà riêng để bố mẹ sung túc hơn. Chạy show đủ để tôi trang trải chi tiêu và làm sản phẩm âm nhạc", Hồ Văn Cường cho biết.

Sao Việt 8/11: MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hồ Văn Cường sống đầy trách nhiệm - Ảnh 4
 

Về cuộc sống cá nhân, Hồ Văn Cường cho biết bản thân dù chạy show thế nhưng vẫn tập trung vào công việc học tập khi học tập, đi hát đều song song với nhau. Thỉnh thoảng nam ca sĩ trẻ cũng được người thầy Ngọc Sơn mời đi show chung. Và tình cảm của đông đảo công chúng chính là động lực lớn để anh có thể thực hiện 2 mục tiêu của mình là vừa học tập, vừa kiếm tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news