Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc Midu 'ngó lơ' NS Tiểu Bảo Quốc khi đi dự đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ tư, 08/11/2023, 14:57 (GMT+7)

Khoảnh khắc trên đang khiến cho CDM không khỏi xôn xao, phía Midu và nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn chọn cách im lặng và chưa lên tiếng chính thức.

Sau đám cưới hoành tráng tại Cam Ranh, tối ngày 6/11, cả showbiz Việt rần rần trước ngày cưới thứ hai của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt, được tổ chức ở TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Trấn Thành, Hòa minzy, vợ chồng MC Quyền Linh, Đại Nghĩa,... đã tới tham dự và chúc mừng đến cặp đôi.

Dàn sao Việt xuất hiện trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Dàn sao Việt xuất hiện trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Midu cũng là một trong những nghệ sĩ khách mời được cặp đôi được mời tới tham dự buổi tiệc. Xuất hiện từ sớm, cô diện trang phục theo dresscode đỏ đen, với vẻ ngoài xinh đẹp, visual phát sáng. Midu nhanh chóng thu hút mọi ống kính truyền thông chĩa về phía mình.

Ngay lập tức, những đoạn clip quay Midu cũng nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, phần lớn đều khen hết nấc sự xinh đẹp này của nữ diễn viên. Tuy nhiên, điều đáng nói sau những đoạn clip được chia sẻ, lại là thái độ bị netizen soi ra được khi cô đụng mặt với nghệ sĩ hài Tiểu Bảo Quốc - "đàn anh" và cũng là người đáng tuổi bậc cha chú của cô.

Việc gặp tiền bối phải chào hỏi, kính nể người đi trước khi chạm mặt là điều cần có đối với mỗi người, nhất là trong giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, Midu khi gặp Tiểu Bảo Quốc, cô lại tỏ vẻ ngó lơ, dưng dửng đứng sau nhưng không thèm chào hỏi lấy một câu. Nhiều người cho rằng, cô đang quá vô lễ, không có phép tắc.

CDM để lại bình luận xoay quanh khoảnh khắc của Midu. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận xoay quanh khoảnh khắc của Midu. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng tỏ ra thất vọng trước lối hành xử này của Midu. Cho biết cô đã làm giảm đi sự thiện cảm, gây mất hình tượng trầm trọng trong mắt công chúng.

Hiện trước những sự chỉ trích này, Midu vẫn chọn cách im lặng, không giải thích gì thêm, chỉ tập trung vào việc mừng hạnh phúc cho cặp vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt. Về phía nghệ sĩ hài Bảo Quốc cũng có động thái tương tự, điều này khiến CDM không khỏi xôn xao. 

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Midu còn là 1 giảng viên Đại học. Ảnh: FBNV
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Midu còn là 1 giảng viên Đại học. Ảnh: FBNV

Trước Midu, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt bị "soi" ra khoảnh khắc ngó lơ thế hệ "đàn anh", "đàn chị" trong showbiz Việt. Vào năm 2022, cư dân mạng không khỏi xôn xao việc Thoại Mỹ không chào hỏi nghệ sĩ Ngọc Sáp trong lễ tưởng niệm của Ngọc Đáng. Ngay sau đó, phía người trong cuộc cũng đã lên tiếng phủ nhận, nhưng hình ảnh lan truyền trên MXH cũng đã khiến một bộ phận khán giả không khỏi xôn xao. 

Hay trước đó, Diễn viên Phi Phụng từng chia sẻ, hiện nay nhiều nghệ sĩ trẻ thiếu tôn trọng người lớn tuổi, mắc bệnh ngôi sao. “Đừng nghĩ sự nổi tiếng trên mạng là hào quang, và cho dù có hào quang đi nữa, bản thân các bạn phải khiêm nhường. Phải có tài và phải có đức, chứ có tài không đức cũng bằng không”, chị từng nhắn gửi đến thế hệ "đàn em".

Video: Tiktok Meowentertainmentvn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news