Tin mới

Lâm vào nghịch cảnh ở tuổi 62, hàng loạt sao Việt kêu gọi ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan

Thứ sáu, 19/02/2021, 11:22 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan khiến hậu bối trong làng giải trí không khỏi lo lắng, nhiều sao Việt đã phải đứng lên kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người đến nữ nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đăng tải hình ảnh của nghệ sĩ Hoàng Lan. Kèm theo tấm hình nữ nghệ sĩ nằm liệt giường mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ là những tiết lộ về tình trạng bệnh tật hiện tại của cô. Tác giả 'Nhật ký của mẹ' cũng kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ nữ nghệ sĩ để có thể vượt qua gia đoạn khó khăn này.

Nghệ sĩ Hoàng Lan lâm cảnh bệnh tật ở tuổi 62
Nghệ sĩ Hoàng Lan lâm cảnh bệnh tật ở tuổi 62

Được biết, thời gian gần đây, nghệ sĩ Hoàng Lan đã lâm vào nghịch cảnh khi ở tuổi 62 cô phải sống 1 mình trong căn phòng trọ. Cách đây ít tháng, diễn viên Hoàng Lan đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật cột sống, bị hoại tử ở khu vực này và đang lan ra các vùng khác trên cơ thể. Tình trạng này khiến nữ diễn viên phải chịu đau nhức trong suốt thời gian qua.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về tình hình bệnh tật của diễn viên Hoàng Lan
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về tình hình bệnh tật của diễn viên Hoàng Lan

Với hoàn cảnh khó khăn của diễn viên Hoàng Lan, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã ủng hộ 20 triệu đồng với mong muốn phần òa giúp đỡ được nữ diễn viên. Anh cũng kêu gọi những tấm lỏng hảo tâm có thể ra tay giúp sức, ủng hộ Hoàng Lan chống chọi với bệnh tật.

Trước đó, nhiều sao Việt như Quyền Linh, Trịnh Kim Chi,... cũng đã đứng ra kêu gọi ủng hộ và kêu gọi mọi người giúp đỡ cho nghệ sĩ Hoàng Lan trước hoàn cảnh bệnh tật.

Lâm vào nghịch cảnh ở tuổi 62, hàng loạt sao Việt kêu gọi ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan - Ảnh 1

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959. Sau nhiều năm hoạt động trên các sân khấu, Hoàng Lan tham gia chương trình Trong nhà ngoài phố đầu những năm 1990.

Tên tuổi Hoàng Lan gắn liền với các dạng vai phản diện như giám đốc, chủ quán cơm tù, má mì... Có thời, mái tóc bờm sư tử trở thành 'thương hiệu" của Hoàng Lan. Thập niên 2000, chị tiếp tục nổi tiếng với các phim Cô thư ký xinh đẹp (2000), Cổng mặt trời (2010)... Năm 2011, sau một lần bị Tai nạn giao thông rồi đột quỵ, sức khỏe diễn viên dần xuống dốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news