Tin mới

Em trai tiết lộ tình hình bệnh tật của danh hài Hoài Linh

Thứ bảy, 09/01/2021, 15:42 (GMT+7)

Thông qua chương trình 'Chuyện ngại nói với Xuân Lan', ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tiết lộ căn bệnh mà Hoài Linh mắc phải và những kỷ niệm đáng nhớ với bố mẹ thời thơ ấu.

Mở đầu talkshow, Xuân Lan có nhắc lại đoạn clip Dương Triệu Vũ và các thành viên trong gia đình, trong đó có Hoài Linh cùng nhau khoe da ai nhiều đồi mồi hơn. Nam ca sĩ cũng đã hé lộ những căn bệnh mà Hoài Linh mắc phải giống bố và mẹ.

“Anh Hoài Linh rất tự hào vì da đồi mồi giống mẹ, thậm chí bệnh tim giống mẹ, đau bao tử giống bố. Con người mà ai chẳng có bệnh, ai chẳng có lúc yếu”, Dương Triệu Vũ nói.

Chia sẻ về kỷ niệm đón năm mới với đại gia đình tại Mỹ, Dương Triệu Vũ nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc khi tất cả cùng sum vầy, nấu bánh chưng và mặc áo dài để mừng tuổi cha mẹ.

Chính những khoảnh khắc đó đã giúp em trai Hoài Linh học được từ bố mẹ những giá trị quý giá của cuộc sống. Anh cho rằng đồng tiền không khiến con người hạnh phúc hơn và kể cả có tiền cũng chưa chắc đã mua được những khoảnh khắc hạnh phúc như vậy.

Khác với Hoài Linh, Dương Triệu Vũ được sinh ra khi ba mẹ anh đã mất tất cả. Nam ca sĩ nhớ lại mình được sinh ra trong một cái chuồng heo với đủ khó khăn, thiếu thốn. Thế nhưng với Dương Triệu Vũ, anh chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì luôn có tình yêu thương tràn đầy.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nền nếp, Dương Triệu Vũ cho rằng tài sản lớn nhất mà anh nhận được đó chính là sự giáo dục của bố mẹ. Ngày gia đình qua Mỹ định cư, chỉ có cuốn nhật ký và 150 USD.

Cuối chương trình, Xuân Lan và Dương Triệu Vũ nhắn gửi hãy trao cho bố mẹ những lời yêu thương dù biết rằng văn hóa Việt Nam hơi ngại thể hiện. Đặc biệt trong năm 2020, Covid-19 hoành hành thì ở Việt Nam, mọi người được làm việc, được sum vầy và nhìn thấy nhau đó đã là hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news