Tin mới

Sao Việt khóc thương NSƯT Quang Lý qua đời

Thứ năm, 01/12/2016, 19:10 (GMT+7)

Nghe tin NSƯT Quang Lý qua đời vì nhồi máu cơ tim, nhiều sao Việt bàng hoàng, khóc thương trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài năng.

Nghe tin NSƯT Quang Lý qua đời vì nhồi máu cơ tim, nhiều sao Việt bàng hoàng, khóc thương trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài năng.

NSƯT Quang Lý qua đời vào lúc 9h sáng nay, ngày 1/12 sau một cơn nhồi máu cơ tim khi đi tập thể dục về. Khi nghe tin ca sĩ Quang Lý qua đời, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ này.

Diva Hồng Nhung tiếc thương: "Đời người hữu hạn, sống chết vô thường. Vừa hát chung với chú, còn xin qua nhờ chú luyện thanh. Con người nho nhã, giọng hát ấm mượt, tâm hồn trong sáng! Mong chú yên nghỉ nơi chín suối, sau khi đã sống, đã yêu, đã dựng xây một gia đình hạnh phúc, một tương lai tươi đẹp cho các con, đã cống hiến cho xứ sở nơi chú đến và đi! Cháu xin nhớ chú với tình cảm yêu mến và trân trọng!".

"Anh chưa kịp ra Hà Nội để lại chúng em cất lên những giai điệu tự hào thì đã về với chốn thiên thu. Anh ra đi để lại cho khán giả và chúng em những giai điệu của tình đời, tình người và sẽ còn vang mãi. Vẫn biết cuộc đời là ngắn ngủi cõi đời ta bà khổ ải trầm luân, nhưng vẫn mong có thêm một chút thời gian để mang lại thêm cho nhau những niềm vui, những nụ cười và sự an ủi. Yên nghỉ anh nhé" - là tâm sự xúc động của ca sĩ Thanh Lam.

NSƯT Quang Lý qua đời ở tuổi 65. Ảnh internet

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi nức nở: "Chú ơi, chú dậy đi được không ạ? Chương trình mình làm còn chưa phát sóng mà, tận 8 số mà chú Lý ơi? Chú cùng con còn chưa ngồi xem cùng nhau để xem mình hát thế nào, đã cố gắng thế nào mà chú?

Chú khản giọng vào bệnh viện chú vẫn cố gắng thuộc từng lời bài hát để giúp con thi tốt hơn. Mà sao giờ chú lại nằm đó không dậy nữa rồi ạ?

Chú ơi chú còn hứa dạy con hát, hứa đi dự tiệc sinh nhật con và cùng nhảy vui vẻ mà? Buổi cuối trên sân khấu chú gọi con là con xưng ba, con nghĩ mình thật vui khi có thêm 1 người ba mới, người ba giúp đỡ con gái mình trên sân khấu. Mới chỉ gọi ba được 1 lần, sao ba đã đi rồi ba ơi?"

Ca sĩ Lân Nhã thì thổn thức: "Con vừa nghe tin mà không thể nào tin được. Cả nhà The Mash-up chắc đau lắm, mới đây còn vui vẻ bên nhau. Con vẫn còn một cái hẹn với chú, nhờ chú chỉ dạy, vậy mà... Mong chú yên nghỉ. Con sẽ nhớ hoài những lần nói chuyện với chú sau cánh gà chương trình. Vĩnh biệt chú - một tượng đài lớn để cho nghệ sĩ trẻ tụi con noi theo cả về đức độ, nghề nghiệp, phong thái ung dung tự tại trên sân khấu và đặc biệt là nhân cách".

NSƯT Quang Lý (sinh năm 1951) là một trong những giọng ca được yêu thích nhất của dòng nhạc trữ tình Việt Nam từ sau 1975. Ông đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu Tú do có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Quang Lý